Chọn quà vừa tiết kiệm vừa thiết thực cho bé

toy

Gợi ý chọn quà tặng cho cha mẹ dành cho bé nhân ngày Tết thiếu nhi  1-6 vừa có giá cả hợp lý vừa hữu ích và thú vị cho các em.

Dưới đây là một số gợi ý để giúp cha mẹ khỏi băn khoăn trong việc tặng quà cho trẻ em nhân ngày 1-6 cho con yêu thích mà lại có giá cả hợp lý:

>>> tranh trang trí quán ăn

Thảm đồ chơi, đồ trang trí treo trên cũi em bé, gương baby

Đồ chơi với màu sắc tươi sáng và âm thanh vui nhộn giúp kích thích sự phát triển của não bé trong những năm đầu. Đây đều là những món quà rất hấp dẫn đối với trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

 

Qùa cầm tay phát ra tiếng kêu

Đối với trẻ từ 6-12 tháng tuổi, cha mẹ nên chọn đồ chơi giúp trẻ em học cách để xử lý, vận động và phát triển ngôn ngữ như thú bóp ra tiếng kêu, xúc xắc cầm tay, …

 

Đồ chơi nghịch cát

Những đồ chơi kích thích sự tò mò và khả năng khám phá rất hợp với các trẻ sơ sinh trong vòng 1-3 tuổi. Với xẻng, xô, chậu và xe xúc cát, bé có thể chơi cả ngày mà không chán.

 toy

Những bộ đồ “sự nghiệp”

Lớn lên một chút, các bé sẽ rất yêu thích các đồ chơi “nghề nghiệp”. Vì vậy mà những đồ chơi làm bác sĩ, lái xe, giáo viên, … sẽ làm cho bé thích thú như bộ đồ búp bê, bộ đồ nấu ăn, câu đố, ô tô, …

 >>> Các cách lựa chọn tranh trang trí nhà bếp đẹp

Album nhạc thiếu nhi

Phụ huynh có thể chọn album nhạc cho bé. Đặc biệt, album âm nhạc cho trẻ em mang tên “Trong khu vườn” gồm những bài hát viết cho lứa tuổi 4-10 của tác giả Thu Trang ra mắt vào thứ sáu với 5 bài hát gió, Ngày Tết thiếu nhi, Trong khu vườn, Vui trung thu, Khoảng trời mơ ước với phần nhạc đệm của 2 bài hát ngày tết thiếu nhi và gió sẽ là một món quà cho ngày Tết thiếu nhi của các bạn nhỏ.

Tác giả Thu Trang

Một trong những đặc biệt nhất của album “Trong khu vườn” là 4 trên 5 bài hát được viết khi tác giả còn trong độ tuổi thiếu nhi – 12, 13 tuổi. Các ca khúc còn lại, “Trong khu vườn”, đó cũng là bài hát chủ đề của album, là tác phẩm mới nhất của Thu Trang sáng tác vào năm 2016, tức là 20 năm sau khi viết bài hát thiếu nhi cuối cùng. Do đó, nội dung và giai điệu của bài hát rất đặc biệt, dễ nhớ và dễ nghe, vừa hôn nhiên sâu lắng.

Bên cạnh đó, bài hát “Khoảng trời mơ ước” từ album đã từng được Nhà xuất bản Thanh niên được lựa chọn để in trong tuyển tập “Những bài hát thiếu nhi chào thế kỷ mới”, xuất bản năm 2000.

 Xem thêm: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.