Hướng dẫn mix trang phục màu pastel để có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật đón Tết

Bạn là tín đồ của trang phục màu pastel? Bạn còn chưa biết cách mix trang phục màu pastel sao cho có diện mạo trẻ trung hơn tuổi thật đón Tết? Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây từ Đồng Phục Teen để có thêm ý tưởng nhé.

Áo thun trắng, áo blazer và quần màu pastel

Với các món đồ quen thuộc như áo thun trắng, áo blazer và quần màu pastel, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Túi xách màu nâu đã đảm bảo sự tinh tế và sang xịn mịn cho tổng thể outfit. Chiếc mũ nồi giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào, yêu kiều.

Áo sơ mi màu pastel

Các nàng hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi màu pastel của mùa hè cho dịp Tết sắp tới. Tuy nhiên, hãy làm mới phong cách với công thức áo sơ mi layer cùng áo hai dây và quần ống loe. Công thức này trẻ trung, nổi bật mà vẫn thanh lịch. Set đồ thêm sang chảnh và tôn dáng tối ưu nhờ đôi boots mũi nhọn.

Áo vải tweed tông màu hồng pastel

Áo vải tweed tông màu hồng pastel là lựa chọn hoàn hảo dành cho dịp Tết. Mẫu áo khoác này sang chảnh, ngọt ngào và rất nổi bật. Ngay cả khi bạn kết hợp áo vải tweed màu hồng pastel với các item đơn giản như sơ mi trắng, quần jeans xanh, vẻ ngoài vẫn ấn tượng.

Áo cardigan màu hồng nhạt và chân váy ngắn

Áo cardigan màu hồng nhạt và chân váy ngắn đã tạo nên bộ trang phục ngọt ngào nhưng vẫn sang xịn mịn. Để nâng tầm phong cách, các nàng hãy chọn boots cao cổ mang tông màu nâu.

Áo len mỏng xanh pastel và quần jeans ống loe

Công thức áo len mỏng xanh pastel và quần jeans ống loe sẽ nhân đôi sự trẻ trung, thời thượng cho người diện. Các món phụ kiện như túi xách trắng và sneaker trắng rất phù hợp với outfit tươi tắn, đồng thời đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho bộ cánh.

Set áo trắng và quần jeans xanh đơn giản

Set áo trắng và quần jeans xanh đơn giản bỗng trở nên nổi bật, ngọt ngào hơn nhờ mẫu áo cardigan màu vàng pastel. Đôi giày mũi nhọn vừa tôn dáng, vừa tăng điểm sang chảnh cho tổng thể outfit.

Set đồ mang tông màu hồng

Ngay cả khi diện một set đồ mang tông màu hồng, chị em cũng không lo vẻ ngoài trở nên “sến sẩm”. Bí kíp ở đây là chọn áo len cộc tay, quần âu mang tông màu hồng pastel. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với những tổng thể trang phục mang tông màu pastel làm chủ đạo.

Áo sơ mi màu pastel, quần màu be

Áo crop top hai dây trắng đã giúp set đồ gồm áo sơ mi màu pastel, quần màu be trở nên nổi bật, long lanh hơn. Đôi boots trắng đảm bảo nét tinh tế, hài hòa cho tổng thể outfit. Dù không cần sơ vin, set đồ trên vẫn sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo.

Áo vải tweed cộc tay tông màu xanh pastel rất sang chảnh

Mẫu áo vải tweed cộc tay, mang tông màu xanh pastel rất sang chảnh và trẻ trung. Khi kết hợp áo vải tweed với những item mang tông màu trắng, hiệu quả “hack” tuổi sẽ được tăng thêm. Chiếc vòng cổ ngọc trai đã cộng thêm điểm sang chảnh, yêu kiều cho bộ cánh.

Áo thun trắng, quần jeans ống đứng, áo khoác màu hồng pastel

Trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, thanh lịch là ấn tượng về bộ trang phục gồm áo thun trắng, quần jeans ống đứng, áo khoác màu hồng pastel. Đôi sandal đã tăng thêm sự cá tính cho outfit mà không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.