Tips chọn áo len “hack” tuổi không phải nàng nào cũng biết

Dưới đây là những tips chọn áo len “hack” tuổi không phải nàng nào cũng biết. Lưu lại ngay để mix áo len đẹp, sang trọng và cá tính trong những ngày đầu năm mới bạn nhé.

Áo len + quần jeans

Quần jeans là biểu tượng cho sự trẻ trung, bụi bặm. Do đó, khi kết hợp quần jeans với áo len, vẻ ngoài của chị em sẽ được “hack” tuổi hiệu quả. Ngay cả khi chọn áo len tối màu, chị em cũng không sợ bị cộng tuổi. Thay vào đó, vẻ ngoài vẫn tươi trẻ và hiện đại với công thức áo len màu trầm + quần jeans.

Một số mẫu quần jeans hợp mốt, nên kết hợp với áo len bao gồm quần jeans ống suông phóng khoáng, quần jeans ống đứng thanh lịch, chỉn chu hoặc quần jeans ống loe sang chảnh. Đối với công thức áo len + quần jeans, chị em hãy sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch và tôn dáng tối ưu.

Áo len màu nổi bật + đồ màu trung tính

Xu hướng trang phục màu sắc nổi bật đang rất thịnh hành dịp gần Tết. Do đó, chị em nên ưu tiên diện áo len màu nổi trong năm mới. Áo len màu nổi không chỉ giúp vẻ ngoài thêm bắt bắt, trẻ trung mà còn có thể tạo nên set trang phục sang trọng.

Cụ thể, các nàng hãy chọn áo len màu đỏ đậm, xanh đậm, tím… rồi kết hợp với các mẫu quần dài, chân váy màu trung tính để tạo nên bộ trang phục hài hòa, tinh tế. Bên cạnh đó, các nàng vẫn có thể tô điểm các món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai nhằm tăng sự long lanh, sang xịn mịn cho outfit.

Áo len màu pastel + đồ sáng màu

Nếu muốn có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn dịu dàng, chị em đừng bỏ qua áo len màu pastel. Mẫu áo len này kết hợp ăn ý với các món thời trang sáng màu như quần màu be, chân váy trắng giúp tạo nên các bộ trang phục thật trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn có sự tinh tế. Để hoàn thiện bộ trang phục sành điệu, đẹp mắt, các nàng hãy chọn giày dép và túi xách thiết kế tinh giản, mang tông màu trung tính.

Áo len họa tiết + đồ trơn màu

Các nàng không nên bỏ qua những chiếc áo len họa tiết. Những mẫu áo len đáng tham khảo bao gồm áo len kẻ ngang, áo len họa tiết hoa, áo len họa tiết quả trám… Đây đều là các thiết kế áo len nổi bật, trẻ trung và luôn chuẩn mốt.

Vì áo len họa tiết đã bắt mắt nên chị em hãy kết hợp item này cùng các món thời trang trơn màu, chẳng hạn như quần âu, chân váy suông hay quần jeans đen hoặc trắng. Như vậy, tổng thể trang phục của chị em sẽ có sự hài hòa, tinh tế mà cũng chẳng kém phần trẻ trung, thời thượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.