Hè mát mẻ khi mặc áo không tay tới công sở

Tham khảo ngay những gợi ý mà Dongphucteen chia sẻ dưới đây về cách mặc áo không tay dưới đây để nâng cấp style ngày hè, trẻ trung, năng động và vẫn đảm bảo thanh lịch cho thời trang công sở nhé. 

Áo không tay dáng suông mix cùng quần ôm

Áo không tay có thể mang đến vẻ thoải mái, hiện đại cho cô nàng công sở. Cô nàng này diện áo không tay dáng suông mix cùng quần ôm. Set đồ mang tông màu sáng tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng. Bạn nên chọn những mẫu áo không tay có phần cổ kín đáo, tránh hở quá nhiều da thịt.

Áo không tay với quần âu đen

Cô nàng này diện set áo không tay với quần âu đều mang tông đen, đây là set đồ thanh lịch, chỉn chu có thể diện đi làm hoặc đi chơi cũng đều ổn cả. Set đồ tông đen còn giúp nước da của cô trông sáng hơn. Bạn có thể chọn những mẫu áo hơi chiết eo nhẹ, dáng peplum để tăng hiệu quả tôn dáng.

Áo không tay mix cùng chân váy lụa

Set áo không tay mix cùng chân váy lụa phù hợp với những cô nàng có style nữ tính, ngọt ngào. Cô nàng này diện thêm dép quai mảnh và túi đeo vai nhỏ xinh.

Áo không tay với chân váy ôm

Cô nàng này lại tôn lên vòng eo thon thả khi mix áo không tay với chân váy ôm, không quên dùng thêm thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng.

Áo không tay mix cùng chân váy voan 2 lớp

Áo không tay mix cùng chân váy voan 2 lớp giúp cô nàng này có vẻ ngoài đậm chất thướt tha, nữ tính. Vào mùa nóng, bạn nên chọn những mẫu áo có chất vải thoát mát, thấm hút tốt.

Áo không tay dáng peplum chiết eo mix cùng chân váy dài

Cô nàng này diện áo không tay dáng peplum chiết eo mix cùng chân váy dài, cả áo và váy đều làm bằng chất vải lụa mềm mại, có độ bóng nhẹ. Cô diện thêm sandal quai mảnh, mang túi cầm tay nhỏ xinh.

Áo không tay mix cùng chân váy vải thô, dáng dài

Cô nàng thanh lịch có thể tham khảo set áo không tay mix cùng chân váy vải thô, dáng dài như cô nàng này. Bạn nên chọn những item trơn màu để ghi điểm thanh lịch tối đa.

Áo không tay mix cùng quần jeans sáng màu

Áo không tay mix cùng quần jeans sáng màu giúp cô nàng này hack tuổi hiệu quả.

Áo không tay dệt kim mix cùng quần jeans xan

Cô nàng này cũng khéo hack tuổi năng động khi diện áo không tay dệt kim mix cùng quần jeans xanh, đây là công thức lên đồ đơn giản nhưng tôn dáng và không bao giờ lỗi mốt.

Áo không tay với quần âu ống suông

Bạn còn có thể mix áo không tay với quần âu ống suông như cô nàng này, đây sẽ là outfit thú vị, xua tan nét cứng nhắc thường thấy của quần âu công sở. Bạn đừng quên sơ vin và chọn dáng quần cạp cao để tôn dáng hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.