‘Hậu duệ’ tập đặc biệt: Nhiều người coi nhưng quá nhạt!

Hậu duệ mặt trời tập đặc biệt: Nhiều người xem nhưng không xuất sắc!
 Tập đặc biệt của dự án khi phát sóng vào tối 20/4 đạt tỷ lệ người xem 17,7% trung bình cả nước. Nhưng khán giả cảm thấy bị lừa dối sau khi xem.

Thành công của Hậu duệ mặt trời khiến ê-kíp tuyên bố phát hành thêm ba tập đặc biệt phát sóng liên tục trong các ngày 20 đến 22/4 trên sóng đài KBS. Rất nhiều khán giả đã kỳ vọng tập phim tổng hợp những hình ảnh hậu trường xăm hay những phân đoạn NG (bị quay lại), các cảnh bị chỉnh sửa khi phát sóng chính thức.

Lắp đặt truyền hình An Viên
Nhưng, trái ngược với chờ mong đó của khán giả, tập đặc biệt đầu tiên chỉ là tóm lược các cảnh trong nửa phần đầu tcủa phim.

Tập đặc biệt đầu tiên là tóm tắt nửa đầu phim. Ảnh: KBS.

“Có thể lượng người xem rất đông nhưng tập đặc biệt này chẳng có gì gọi là đặc biệt cả. Đây tà tà tập tóm lược các cảnh trong phim mà thôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể xem lại các tập cũ thay vì xem tập này”, một quan điểm san sớt trên Nate.

“Những cảnh phim này không cần kéo thành tập đặc biệt. Rõ ràng đài KBS đang muốn câu view nhờ thành công Hậu duệ của kim ô”, quan điểm khác trên trang Sina.

Phía nhà sản xuất cho biết, tập đặc biệt phát sóng ngày 22/4 sẽ bao gồm bí ẩn hậu trường và các hình ảnh chưa bao giờ công bố. Trong tập đặc biệt phát sóng vào tối 21/4, khán giả tiếp tục sống lại xúc cảm của phim trong 8 tập phim từ 9 đến 16.

Hậu duệ mặt trời phát sóng thêm hai tập tóm tắt và 1 tập hậu đài. Ảnh: Sina.

Lắp đặt truyền hình An Viên tại Hải Phòng
“Xem tập đặc biệt này, tôi mới hiểu, Hậu duệ ác vàng đã kết thúc”, một khán giả khác chia sẻ.

Hậu duệ kim ô gồm 16 tập, bắt đầu phát sóng từ ngày 24/2 trên kênh KBS2 và chấm dứt vào ngày 14/4, với rating trung bình đạt 28,6% trên toàn quốc. Do thành công của phim, gần đây biên kịch còn lập lờ về kế hoạch thực hiện phần 2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.