Hãng hàng không Nhật chi 108 triệu USD vào Việt Nam Airlines

viet nam

Ngày 12-1 tại Hà Nội, các hãng hàng không Việt Nam Tổng công ty – Công ty Cổ phần (Việt Nam Airlines), và các Tập đoàn hàng không lớn nhất Nhật Bản All Nippon Airways (ANA Group) đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
Theo đó, Tập đoàn ANA sẽ mua cổ phần của Việt Nam Airlines trị giá 2431000000 (khoảng 108 triệu USD), và được đại diện trong Hội đồng quản trị của Việt Nam Airlines. ANA Group cũng là cam kết để chia sẻ kinh nghiệm của Việt Nam Airlines hỗ trợ quản lý nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa các hoạt động khai thác mỏ.

>> rao vặt
Một thời gian ngắn sau khi biên bản ghi nhớ được ký kết, Việt Nam Airlines sẽ báo cáo Bộ Giao thông vận tải, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kết quả đàm phán. Sự chấp thuận của Chính phủ Việt Nam và sự thống nhất giữa các Nhóm ANA, Việt Nam Airlines và các cổ đông của hai công ty là một điều kiện tiên quyết để hai bên tiến hành ký kết hợp đồng mua bán cổ phần, trong đó dự kiến ​​trong quý I này.

viet nam
Các mối quan hệ hợp tác chiến lược sẽ giúp hai bên có thể khai thác, tận dụng thế mạnh của nhau để mở rộng mạng lưới tuyến và thị trường quốc tế. Hai bên cũng cam kết để chia sẻ và sử dụng các dịch vụ tương tự trên thị trường của Việt Nam và Nhật Bản.
Ông Phạm Việt Thanh, Chủ tịch của Việt Nam Airlines, cho biết: “. ANA được coi là một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực và thế giới Sự hợp tác với ANA Group sẽ giúp Việt Nam Airlines để tiếp thu công nghệ quản lý mới, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế “.

Xem Dich vu giao hang tan nha
Việt Nam Airlines hiện đang khai thác 66 chuyến bay một tuần trên 10 tuyến đường giữa Nhật Bản và Việt Nam. Trong khi đó, ANA khai thác 14 chuyến bay hàng tuần trên hai tuyến đường giữa hai nước.
Trong khi đó, ANA là một hoạt động hàng không toàn cầu đa quốc gia với tổng số 63 công ty con hợp nhất và 18 công ty thành viên. ANA sở hữu đội tàu của 240 đơn vị, khai thác đến 88 điểm đến và vận chuyển khoảng 47 triệu hành khách. ANA là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về doanh thu và số lượng hành khách.

Xem thêm Xem phong thủy nhà trước khi chuyển nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.