Món quà Tết ý nghĩa cho cha mẹ năm 2016

dong trung

Chuẩn bị tặng quà cho bố mẹ, người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên … đó là nét đẹp truyền thống và văn hóa của Việt Nam.

Với những món quà chăm sóc sức khỏe hảo hạng như Đông Trùng Hạ Thảo, người được tặng không chỉ cảm thấy tình cảm sâu sắc quan tâm từ người tặng, mà cũng có được sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

>>> Săn lùng quà Tết “độc, lạ” trong năm Bính Thân 2016

Sức khỏe là nguồn gốc của niềm vui và hạnh phúc. Do đó, việc lựa chọn quà tặng chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người trong năm mới là sự tận tình, thiết thực và phản ánh trái tim chân thành nhất. Khi chất lượng cuộc sống đã được nâng cao, ngoài các giỏ quà truyền thống, mọi người có nhiều sự lựa chọn tinh tế, đẳng cấp hơn và món quà rất có ý nghĩa cho năm mới đó là thảo dược Đông Trùng Hạ Thảo tươi. Sản phẩm có thể được lưu trữ trong thời gian dài, Đông Trùng Hạ Thảo tươi được coi là một món quà cao cấp và tuyệt vời cho cuộc sống, với nhiều hiệu ứng tích cực đối với sức khỏe và phòng chống nhiều bệnh tật.

dong trung

Được sử dụng gần giống như thuốc bổ, hỗ trợ và cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe như ổn định cao huyết áp, điều hòa tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao năng lực chống ung thư, chống lão hóa, bảo vệ thận, tráng dương, làm đẹp … Nhờ tác dụng và lợi ích mà Đông Trùng Hạ bây giờ coi là thứ hiếm và là dược phẩm được đánh giá cao.

>>> hoa hong bat tu

Để sở hữu sản phẩm chất lượng và phát huy nhiều công dụng cho sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn Đông Trùng Hạ Thảo tuwoi được phát triển trong một môi trường hoàn toàn tự nhiên từ đơn vị sản xuất có uy tín. Hiện nay, Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya là một sản phẩm được các chuyên gia và các nhà khoa học đánh giá cao, và đã được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này được nuôi cấy từ DS. Trần cục Huy – Giám đốc điều hành của Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ sinh học và sinh học Sun Việt Nam và cũng là người Việt đầu tiên nuôi cấy được những chủng giống  Đông Trùng Hạ Thảo đầu tiên thành công hiếm hoi. Ông và Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ sinh học Bio Sun cũng đã được vinh danh trao giải thưởng uy tín “Doanh nhân sáng tạo – Top 10 sản phẩm uy tin – An toàn – Chất lượng 2015”.

Đông Trùng Hạ Thảo tươi được sản xuất trên môi trường dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên như Yến sào kết hợp với chiết xuất từ ​​nhiều loại trái cây tự nhiên, trong điều kiện nghiêm ngặt, Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya của Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ sinh học Bio Sun là kết quả của sáng tạo độc đáo và khác biệt, so với cách nuôi cấy trên môi trường dinh dưỡng tổng hợp mà thế giới đang sản xuất. Sử dụng quy trình công nghệ sinh học tiên tiến trên thế giới, có thể sử dụng cả hai sinh khối và an toàn. Người dùng sẽ được hưởng các lợi ích từ sản phẩm tươi sống tuyệt vời này, sự hội tụ đầy đủ các hoạt chất quý hiếm. Bởi vì các sản phẩm được phát triển trên môi trường dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, do đó tỷ lệ rủi ro khi nuôi cấy khá cao do  không chứa chất bảo quản, vì vậy số lượng sản xuất hàng tháng vẫn còn hạn chế, chỉ có khoảng 200 sản phẩm / 1 tháng

Với những lợi ích thiết thực cho sức khỏe đã được xác nhận, Đông Trùng Hạ Thảo tươi Himalaya có thể được xem như là món quà quý giá từ thiên nhiên, chứa các chất bổ và giá trị tuyệt vời mà không một sản phẩm nào có thể thay thế. Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya được lựa chọn quà tặng Tết để tặng cho các bậc cha mẹ, người thân, bạn bè, cấp trên … thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm và tình cảm của người tặng quà. Với phong cách và thiết kế bao bì sang trọng, ấn tượng, chắc chắn đây sẽ là món quà lđẳng cấp, hoàn hảo và chứa đựng nhiều ý nghĩa và tâm ý của người tặng.

Xem thêm: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.