Gốm sứ – Món quà tặng tinh tế cho dịp năm mới

gm

Người Việt Nam có truyền thống tặng quà cho nhau vào dịp Tết đến xuân về. Đây cũng là thời điểm mà thị trường quà tặng Tết trở nên rất sôi động, đa dạng các mặt hàng khác nhau.

>>> Gợi ý những quà tặng sinh nhật ông xã

Ngoài những sản phẩm quen thuộc như lịch treo tường, bánh và rượu vang …, tượng kỳ lân màu, gốm sứ có họa tiết mùa xuân cũng là những món quà tuyệt vời đắt khách được các gia đình, các doanh nghiệp lựa chọn để trao gửi cho nhau.

 gm

Tượng kỳ lân màu

Hình tượng kỳ lân – một con vật linh thiêng (long, lân, quy, phượng) với ý nghĩa là linh vật xua đuổi tà ma, hóa giải tam sát và mang lại sự thịnh vượng, được người phương Đông đặc biệt trân quý.

Từ ý tưởng của các mặt hàng phong thủy mang tính tương sinh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, bộ tượng kỳ lân tám màu (năm màu chính và ba màu phụ) là: vàng, trắng, xanh lá cây, xanh dương, đỏ, cam, nâu và đen. Trong đó, tất cả các đường nét được sơn màu sắc tươi sáng, đáng yêu nhưng rất thanh lịch. So với các bức tượng phong thủy trước đây, dòng sản phẩm phong thủy và các đồ mỹ nghệ này nhỏ gọn hơn rất nhiều: 20 cm cao và nặng 1,1 kg, để đáp ứng nhu cầu sở thích đa dạng, tuổi tác, ứng với từng loại cung mạng và sự lựa chọn bày trí của chủ sở hữu. Tượng kỳ lân màu ngọc trai đậm, sẵn sàng để chống lại cái ác, cái nhẫn được điểm xuyến trên cổ của kỳ lân là các đồng tiền vàng may mắn là lời chúc đất nước phồn vinh hòa bình, nhà nhà an yên, hạnh phúc và may mắn.

Tượng kỳ lân tams mauf của Minh Long I là được chế tác từ những bước đột phá kỹ thuật, là tác phẩm nghệ thuật tạo nên sự sinh động nét văn hóa dân gian, nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng và hiện đại.

>>>  qua tang sinh nhat nguoi yeu

Bộ bàn ăn mùa xuân

Hình ảnh, họa tiết mùa xuân thường được mang vào sản phẩm để chứng minh sự gắn kết tình cảm nhắc nhở về ý nghĩa của sự sum họp ngày Tết, sự đoàn viên; về sự giao thoa của đất trời vào mùa xuân mới. Văn hóa chưng hoa mai, , hoa đào vào mỗi mùa lễ hội mùa xuân đến như là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Nếu mai vàng rực rỡ của miền Nam được coi là một biểu tượng của sự may mắn, thì hoa đào tươi thắm phía bắc được coi là một loại hoa có thể trừ tà, mang lại hòa bình, hạnh phúc. Bất cứ nơi nào, mỗi mùa hoa đào, hoa mai khoe sắc, người ta lại nhộn nhịp, hân hoan về với gia đình để đón một mùa xuân mới: “Thấy đào, mài la như thấy năm mới, thấy đoàn viên”.

Bộ trà Sen Vàng

Sen là quốc hoa của dân tộc, bộ bình trà  Sen Vàng (cỡ nhỏ) để chưng ngày Tết mang nét đẹp truyền thống nhưng cũng hiện đại. Những cánh hoa sen bung tròn, phúc hậu ôm lấy nhụy đã được tái hiện trong màu xanh cobalt đặc trưng. Bên cạnh những đóa sen nở là những búp sen đang vươn trẻ tràn đầy năng lượng. Trong dịp Tết, nhâm nhi một tách trà thơm, chiêm ngưỡng những bức tranh thanh bình nhưng tinh tế, cho những người thưởng thức thoải mái hơn sau những ngày bôn ba và lo lắng, cảm thấy rõ hơnt về các dịp vui đoàn tụ.

Xem thêm: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.