Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ 20m2 thoáng, mát

pn

Với ngôi nhà có diện tích 40m², KTS và khéo léo thiết kế bố trí nội thất để đảm bảo một không gian vô cùng thoáng mát cho gia đình o.Bo 3 110m² căn hộ nội thất có ba phòng ngủ, với chuyên gia tư vấn người mệnh Kim nội thất căn hộ bố trí với 70m² cải tạo nhà 4 cấp triệt để sử dụng các khu vực không gian.
Diễn đàn thân mến !

Gia đình tôi có 3 người (bố, mẹ và tôi). Chúng tôi đang chuẩn bị xây dựng một căn nhà với diện tích 5 × 8m². Chúng tôi có kế hoạch để xây dựng 1 trệt, 1 lầu. Trên tầng trệt, có một phòng (đối với tủ lạnh), 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh. Với tầng 1, chúng tôi xây dựng 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm.

Rất mong các kiến ​​trúc sư tư vấn thiết kế không gian và bố trí nội thất phòng cho tôi cho đó là hợp lý, đẹp và thoáng mát.

(Vũ Thượng, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)

pn

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin được cung cấp hai tư vấn thiết kế mặt bằng, bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Đất của bạn có lợi thế mà khu vực này là khá đẹp và vuông, vì vậy nó không phải là khó khăn để sắp xếp một không gian thoáng mát và tiện nghi. Trong cả hai kế hoạch, công viên vẫn còn các tính năng được sắp xếp theo yêu cầu mà bạn đặt. Tầng đầu tiên là không gian sinh hoạt chung bao gồm: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và nhà vệ sinh. Tầng thứ hai bao gồm hai phòng ngủ và nhà vệ sinh chung.

Trong tùy chọn 1: Tầng đầu tiên là phòng khách và không gian ăn uống được chia rõ ràng thành hai khu. cầu thang của chúng tôi trong phòng khách bố trí đối diện với hình chữ L sofa, sử dụng hiện đại nơi này như trước cửa nhà cầu thang để lấy ánh sáng và làm cho một ngôi nhà mát mẻ. Tại chân cầu thang là một hệ thống bảng điều khiển dài bao gồm tủ giày, kệ Truyền hình và tường hồ cá, tạo cho bạn một không gian sống mới và hiện đại.

Tiếp theo là nhà bếp và phòng ăn không gian. Chúng tôi sử dụng các hệ thống rem vai phong khach tủ bếp tee để tiết kiệm không gian và tạo ra cách chặt chẽ hơn về giao thông, kết hợp với không gian bàn quầy bar hiện đại chia phòng khách và nhà bếp. Nhà vệ sinh đối diện với không gian nhà bếp, cầu thang chạy dài thẳng tạo ra giao thông cách mạch lạc và không gian gọn gàng hơn và sạch sẽ.

Đến tầng thứ hai là hai phòng ngủ của cha mẹ và trẻ em. Nhà vệ sinh được đặt ở giữa hai phòng ngủ để tạo thuận lợi cho việc sử dụng chung. Các phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà là khu vực rộng rãi thoải mái nhất. Các phòng với đồ nội thất đơn giản và một tủ quần áo, truyền hình kệ, giường, bàn trang điểm và bàn làm việc được ưu tiên bằng cách bố trí cửa sổ. Khu vực phòng ngủ cũng khá thoải mái và luôn tràn ngập ánh sáng nhờ các cửa sổ lớn từ mặt tiền.

Trong phương án 2: Tầng đầu tiên là phòng ăn và xây dựng cùng một không gian, tạo cho bạn một rộng rãi và hiện đại hơn. sofa phòng khách của chúng tôi sử dụng hiện đại L. Tiếp theo là nhà bếp và phòng ăn không gian, chúng tôi sử dụng hệ thống tủ L kết hợp một bàn tròn tạo cho bạn một không gian mới và tinh tế.

Cầu thang của chúng tôi vào cuối cách bố trí cũng là trước cửa nhà và ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà, bên cạnh nhà vệ sinh chung cho tầng hai. Lên phòng ngủ hai cha mẹ và trẻ em. Nhà vệ sinh được đặt ở cuối buổi thực hành. Các phòng ngủ được bố trí để lấy mặt tiền nhìn ra view đẹp. Các phòng với đồ nội thất đơn giản và một tủ quần áo, truyền hình kệ, giường, bàn trang điểm và bàn làm việc được ưu tiên bằng cách bố trí cửa sổ. Khu vực phòng ngủ cũng khá thoải mái và luôn tràn ngập ánh sáng nhờ vào cửa sổ từ trước cửa nhà cầu thang. Đem lại cho bạn một không gian tràn đầy năng lượng.

Bố trí nội thất để làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn thiết kế và bố trí nội thất sẽ được trang bị để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ cũng như gia đình của bạn và của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

phong ngu

Phòng khách không gian với sofa L sang trọng, hiện đại.

L hệ thống tủ bếp hiện đại với tông màu sáng.

Bàn ăn tròn tinh tế, thanh lịch.

Phòng ngủ master đang bị ngập lụt với đồ nội thất hiện đại ánh sáng.

Các phòng ngủ gọn gàng với không gian học yên tĩnh.

Kệ TV hiện đại với rất nhiều năng lượng.

Bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại.

Nhà vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp.

Xem thêm Những loại rèm cửa điển hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.