Giúp trẻ thích ứng hơn với việc chuyển nhà

mving

Di chuyển của gia đình bạn có thể có một thời gian thú vị cho trẻ em của bạn và cho bạn. Nó cũng có thể là một thời gian căng thẳng và buồn bã. Con bạn có thể có những cảm xúc khác nhau về động thái của gia đình bạn: sợ hãi về việc đi đến một trường học mới, vui mừng về nhà mới của bạn, buồn về việc để lại những người bạn cũ hoặc tức giận với bạn về việc di chuyển.

Rao vặt

Có một vài điều mà bạn là một phụ huynh có thể làm gì để hỗ trợ cho con của bạn thông qua thời gian khó khăn này.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách kiểm tra được cung cấp bởi Jennine L. Moritz, Ph.D. & Ann V. Deaton, Ph.D. Đối phó của trẻ em, để nhắc bạn về một số trong những điều quan trọng cần làm trước và sau khi di chuyển (và lời khuyên về việc phải làm gì để giúp trẻ em đương đầu với sự kiện cuộc sống này). Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang đi để có sẵn để giúp con của bạn, nó cũng quan trọng để hỗ trợ cho mình trong quá trình di chuyển này.

mving

Trước khi di chuyển của bạn:

Nhận thông tin về nơi ở mới. Thu thập thông tin từ Phòng Thương mại, Chào mừng Wagon và Board of Realtors.
Nói cho già, trẻ em tuổi đi học về di chuyển vài tháng trước, nếu có thể.
Chia sẻ thông tin về nhà mới, thị trấn và tiểu bang của bạn với con của bạn. Đưa cho anh ta / tài liệu quảng cáo và bưu thiếp của cô. tạo ra một dự án thú vị mà cung cấp thông tin về nơi ở mới (ví dụ, làm cho một bản đồ hoặc vẽ hình ảnh của các ngôi nhà mới).
Khi có thể, hãy đưa cháu đến xem / cô mới thị trấn, ngôi nhà và khu phố của mình.
Thăm trường tương lai của con mình. Thời gian lịch trình để đáp ứng hiệu trưởng và một số giáo viên và bạn học trong tương lai trước thời hạn.
Kế hoạch cho một lời tạm biệt / di chuyển bên cho con của bạn. Có sự tham gia của cô trong quy hoạch. Giúp cô có được địa chỉ và số điện thoại của bạn bè và gia đình họ sẽ được để lại.
Yêu cầu hồ sơ nhà trường của con quý vị được gửi đến / trường mới của cô. Có được hồ sơ y tế và nha khoa cho bạn và con bạn.
Đóng gói một số yếu tố cần thiết của con quý vị cho chuyến đi: vệ sinh vật, đồ ăn nhẹ, trò chơi, gối và các mặt hàng đặc biệt thoải mái.
Sau khi di chuyển của bạn:

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Giúp con bạn trang trí / phòng của mình làm cho nó một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà mới của bạn.
Làm cho một số chuyến đi thăm dò vào cộng đồng với con của bạn như đến thăm công viên, nhà hàng gần đó hoặc một sân trượt băng.
Đưa con bạn đến ghi danh / ngôi trường mới của mình và gặp gỡ giáo viên và bạn học.
Thảo luận về các lựa chọn ngoại khóa với con của bạn và đăng ký cho một số hoạt động như các bài học piano, thể dục dụng cụ, Girl / Boy Scouts, thể thao, các câu lạc bộ tại các trường, các chương trình thư viện.
Khuyến khích con bạn gọi điện hoặc viết bạn bè và gia đình để cho họ biết về nơi ở mới.
Nghe cảm xúc của con bạn (buồn, sợ hãi, vui mừng) về việc di chuyển và cung cấp hỗ trợ thêm.
Giúp con bạn chụp ảnh của ngôi nhà mới của bạn để gửi cho bạn bè và người thân.
Nhận biết một số phụ huynh khác và tìm hiểu về các hoạt động của họ và lợi ích của con cái họ.
Biên tập được cung cấp bởi Trung tâm Học tập Thế giới trẻ em, một nhà cung cấp hàng đầu về chất lượng trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, mầm non, nhà trẻ và các chương trình học tập trong tuổi đi học ở Hoa Kỳ.

Xem thêm: Giới thiệu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.