Chuyển nhà và chuyển trường cho con

Removals-SLider-per-1

Hồ sơ nhà trường của con quý vị là một trong những tài liệu quan trọng, bạn sẽ cần phải làm tròn lên hoặc sắp xếp đã được gửi trong một động thái. Đây có thể là khôn ngoan để ít nhất có một bộ các bản sao với bạn khi bạn đăng ký con mình ở trường mới của mình, nhưng hãy nhớ rằng chỉ chính thức, bản niêm phong sẽ thường được chấp nhận cho các hồ sơ của anh vĩnh viễn.

Rao vặt

Các bảng điểm chính thức sẽ bao gồm thẻ báo cáo và kết quả của các thử nghiệm tiêu chuẩn hóa, vì vậy nhà quản lý tại trường mới có thể nhìn thấy mức độ học tập con của bạn đang ở. Bạn cũng nên xem xét xông nhiều hơn là chỉ các hồ sơ chính thức của trường.

Các lớp và điểm kiểm tra không phải lúc nào cũng là chỉ số tốt nhất những điểm mạnh và điểm yếu của con mình và họ không luôn luôn dịch giữa huyện hoặc các trường ở các tiểu bang khác nhau của trường. Nếu con của bạn đang ở trong một trường công và bạn đang xem xét một trường tư tại cộng đồng mới của bạn, bạn chắc chắn sẽ muốn cung cấp thêm thông tin.

Removals-SLider-per-1

Dưới đây là một cái nhìn tại một số các vật phẩm có thể có lợi trong việc đảm bảo con bạn có một quá trình chuyển đổi trơn tru đến trường mới của cô:

Ví dụ hoặc bản sao tác phẩm mới nhất của lớp học của con mình, đặc biệt là trong toán học, khoa học và tiếng Anh.
Thư từ giáo viên hoặc nhân viên tư vấn thảo luận về điểm mạnh, điểm yếu hoặc lợi ích của con quý vị.
Danh sách sách giáo khoa con của bạn đã được sử dụng trước khi chuyển giao. Bao gồm các tác giả và nhà xuất bản. Điều này sẽ cung cấp cho các giáo viên mới hiểu rõ hơn về mức độ con mình được học tập.
Bao gồm các thông tin về bất kỳ các hoạt động ngoại khóa của con mình, chẳng hạn như bộ phim truyền hình, thể thao, ASB hoặc câu lạc bộ khoa học.

dọn nhà trọn gói
Cũng phác thảo các sở thích và hoạt động của con em ngoài trường học.
Nếu con bạn đã có một công việc, đảm bảo rằng họ nhận được một lá thư của tài liệu tham khảo vì nó sẽ làm được một công việc mới dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt nếu đó là một di chuyển đường dài.
Hãy chắc chắn để mang theo hồ sơ y tế và bằng chứng về tiêm chủng. Hầu hết các trường sẽ yêu cầu up-to-date bức ảnh và sẽ muốn biết nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe hiện có.
Xem thêm: Mẹo nhỏ với chi phí thấp cho phòng khách thêm cuốn hút

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.