Những dịch vụ tốt khi chuyển nhà

Moving-A-House jpg

Một Primer trên Làm thế nào để chuyển Utilities
Một di chuyển rắc rối-miễn phí phần lớn là một vấn đề của việc ghi nhớ các chi tiết, và đối phó với các tiện ích tốt trước ngày chuyển có thể giúp bảo đảm hòa bình của bất cứ ai trong tâm trí. Không ai, sau khi tất cả, muốn chuyển nơi ở trên toàn thành phố hoặc quốc gia duy nhất để tìm thấy điện thoại chết và tắt đèn. Di chuyển các tiện ích trực tuyến của bạn ngày hôm nay với các Moving.com chuyển Utilities Center.

rao vặt
Khi bạn chuyển tiện ích, ngắt kết nối dịch vụ tại một địa điểm và nối lại chúng trong một, có một vài quy tắc đơn giản để làm theo. Trong khi gas, điện, điện thoại và cáp công ty từng có trước thời gian của mình cho ngắt kết nối / kết nối thông báo, một nguyên tắc nhỏ là để liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ ít nhất hai tuần trước khi di chuyển.
Vào ngày khởi hành của bạn, hãy chắc chắn để giữ cho những đèn đốt, nhiệt năng và điện thoại sẽ làm việc cho đến khi bạn đã vẫy tay chào tạm biệt các máy động lực và khóa cửa trước. Sắp xếp để có những dịch vụ tiện ích cùng lên và chạy ở nơi cư trú mới của bạn ít nhất là một ngày trước khi bạn di chuyển trong một vài điểm cần lưu ý khi dọn mặt bằng.:

Moving-A-House jpg

Di chuyển Utilities Mẹo: Reading cuối cùng

Có các công ty tiện ích của bạn và / hoặc thị trấn làm một đọc sách cuối cùng của đồng hồ đo gas, điện và nước. Hãy chắc chắn để có được và giữ một bản sao của hóa đơn hoặc báo cáo của bạn.

xem ngày chuyển nhà

Di chuyển Utilities Mẹo: Chuyển tiếp Địa chỉ mới của bạn

Công ty cung cấp với một địa chỉ chuyển tiếp, nơi họ có thể gửi hoá đơn thức. Nếu bạn không, bạn có thể ngạc nhiên khi xuống đường với lệ phí trả trễ không cần thiết và hoàn cảnh tín dụng không may.

Di chuyển Utilities Mẹo: Nộp Piper và nhận tiền của bạn Quay lại

Trả bất kỳ hóa đơn quá hạn, nhưng cũng thu thập bất kỳ hoàn lại tiền hoặc tiền gửi tiện ích. Nhiều người quên rằng họ có thể phục vụ lên một đoạn đáng kể các tháng thay đổi và đôi khi nhiều năm trở lại – tùy thuộc vào họ đã sống bao lâu tại địa chỉ mới nhất của họ>.

Di chuyển Utilities Mẹo: Mang số và địa chỉ quan trọng với bạn

Hãy cùng thư mục điện thoại địa phương của bạn, trong trường hợp bạn cần liên lạc lại với khu phố cũ của bạn.

Để chuyển dịch vụ tiện ích cho một vị trí mới thường là một thủ tục nhanh chóng và không đau. . Bạn có thể chuyển tiện ích hoặc kết nối với các dịch vụ mới ngay bây giờ trong Moving.com chuyển Utilities Center.

Cuối cùng, nước và các dịch vụ thoát nước có thể được bố trí trực tiếp thông qua bộ phận thị trấn, thành phố thích hợp. Điều này cũng đúng cho nhặt rác và tái chế, chi phí mà thường được cuộn thành những hóa đơn thuế bất động sản.

Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp ngôi nhà luôn gọn gàng và ngăn nắp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.