Cùng sử dụng những cách dưới đây để hút tài lộc cho bàn làm việc

banlamviec

Người ta tin rằng, nếu chọn đúng loại mặt hàng, phụ kiện, phong thủy, bàn làm việc của chủ nhân là không chỉ đẹp mà còn mở đường cho tài lộc của bạn trở nên hưng vượng trang trí phòng ngủ phong thủy những gì bạn nên biết về phong thủy nhà bếp nên hay không nên để gương trong phòng ngủ?>>phong thủy
Dưới đây là những phụ kiện, vật dụng trên  bàn mang lại may mắn theo quan niệm của phong thủy cho văn phòng có thể tham khảo.

1. Chậu cây cảnh

Những cây trồng trong nhà không chỉ góp phần làm sạch không khí, nhưng cũng chỉ lục bát “hút vận may” cho bàn của bạn. Theo phong thủy, cây nào như cây ăn quả tim, hồng môn, hàng ngàn màu thiên thanh, ivy, hoa thủy tiên, cát vàng, tài sản, hoa cúc nước, hoàng đế trầu bà, hoàng tử trắng, … sẽ mang lại may, trên những lợi thế nghề nghiệp cho các sử dụng lao động.

Cây không chỉ làm sạch không khí mà còn “hút vận may” cho bàn của bạn. Chú ý chọn tươi tốt, khỏe mạnh, đặt cây ở nhiều nơi có nhiều ánh sáng và không khí trong lành. Nếu nó không đáp ứng các điều kiện, thực vật héo và chết dễ dàng. Đây là điều rất cấm kỵ khi chơi cây cảnh. Ngoài ra, sẽ chỉ có một góc nhỏ trên bàn, không “tham lam” quá nhiều sẽ không gây ra những không gian chật hẹp, tù túng. Bạn có thể biến hóa kệ kho theo ý của bạn để đặt chúng lên

Chọn cây tươi tốt, khỏe mạnh, đặt cây ở nhiều nơi có nhiều ánh sáng và không khí trong lành.

banlamviec

2. Bể cá nhỏ

Bên cạnh chậu cây xanh là một bể cá nhỏ cũng góp phần làm sống động, và mang lại may mắn khi được đặt trên bàn làm việc. Việc điều trị thực sự khi watching các cá nhỏ đang bơi xung quanh trong làn nước xanh mát mẻ? Các hồ cá là tinh thần cân bằng thú vui tao nhã giúp đỡ, đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên hơn, cảm hứng trong công việc.

Các hồ cá giúp cân bằng tinh thần, mang lại may mắn, làm việc đầy cảm hứng. Có nên đặt ở vị trí hồ cá phía mặt trời hoặc một bóng đèn ánh sáng trực tiếp vào máy chiếu. Theo khái niệm phong thủy, hướng tốt nhất để đặt bể cá là hướng Bắc hoặc Đông Nam. Phía bắc Lộc cung tượng trưng cho may mắn, ở phía đông của Phú Quý cung cấp tượng trưng cho sự giàu có. Chọn cá bơi chậm, nhàn nhã như ông tiên cá, cá phượng óng ánh, cá vàng, nhãn cá, cá bảy màu, nuôi cá … tránh nuôi nhiều cá gây ồn ào, hiếu chiến.

Các bể cá mẫu tích hợp như thế này rất thuận lợi cho một bàn nhỏ.

3. Quả Cầu Phong Thủy

Chúng tôi biết phong thủy cầu như một đối tượng mang lại trí tuệ, uyên bác. Hầu hết các chính trị gia, doanh nhân và nhiều người có giáo dục khác như luật sư, bác sĩ, … được đặt trên bàn một quả cầu phong thủy. Người xưa quan niệm hình dạng đầy đủ của quả cầu tượng trưng cho công việc trơn tru và không bị gián đoạn và các mối quan hệ xã hội.

Quả cầu phong thủy gọi dennhu một đối tượng mang lại sự thông minh, uyên bác. Có rất nhiều loại đá đẹp như Opal, mẫu đá đỏ, đá bụng trứng, đá ngọc, sapphire, thạch anh vàng / trắng / hồng / tím / đen, … Khi mua quả cầu phong thủy, bạn nên tìm đến các cửa hàng có uy tín. đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những gì nhặt đá và màu sắc để phù hợp với cách cũ, mệnh chủ nhân. Vì vậy, khi được hiển thị trên bàn làm việc sẽ phát huy hiệu quả hơn.
Hoàn toàn hình dạng tròn của quả cầu sẽ mang lại laisu làm việc trơn tru và không bị gián đoạn.

4.Linh vật

Nếu bàn của bạn là quá nhỏ, không đủ chỗ cho bể cá cảnh trong chậu, bạn có thể chọn một linh vật phong thủy biểu tượng. Biểu tượng này được biết đến nhiều nhất vì sự tiến bộ trên con đường sự nghiệp bao gồm: cá chép rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi ngựa, …
Chọn bàn làm việc của bạn cho một biểu tượng linh vật phong thủy.

Linh vật loại được lựa chọn cần hài hòa các kích cỡ, màu sắc và vật liệu để tránh sự kiềm chế. Khi tham khảo ý kiến ​​một cách cẩn thận, bạn sẽ được đảm bảo màn hình linh vật mang lại may mắn và đẩy lùi khí riêng của ác.

xem thêm :

Những quan niệm chưa đúng trong phong thủy mà bạn hay mắc phải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.