Những quan niệm chưa đúng trong phong thủy mà bạn hay mắc phải

dong ho

>>phong thủy

1. Cửa sơn màu đỏ sẽ mang lại may mắn

Theo phong thủy, màu đỏ là mạnh nhất. Cửa sơn màu đỏ và được biết đến như một biểu tượng của sự may mắn và có nghĩa là để chào đón tất cả mọi người về nhà mình. Tuy nhiên, khái niệm không thể được áp dụng cho tất cả nhà bởi cả yếu tố thẩm mỹ, và thậm chí phong thủy không gian bằng cách áp dụng các màu sắc phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Đối với cửa chính, màu sắc sẽ phụ thuộc vào hướng. Ví dụ, nhà ở phía đông, cửa đông nam nên được sơn màu xanh lá cây, nâu, xanh, đen, vàng, kỵ màu đỏ, tím, trắng và màu xám … Bạn có thể tham khảo để sơn bảng màu phù hợp dưới cửa được định hướng trên.

2. Sử dụng các mặt hàng phong thủy

Trong các mặt hàng phong thủy để mang lại để mang lại sức khỏe, trung hòa các đài phun nước bằng tre may mắn trong nhà giết người và phổ biến hơn bởi vì nó rất dễ dàng để mua, dễ dàng để thực hiện.

Ví dụ : Cây tre
Cây tre được cho là mang lại may mắn và bình an của năng lượng cho ngôi nhà. Tre là linh hoạt, có thể được đặt bất cứ nơi nào trong vườn hoặc ngay cả trong nhà nếu bạn muốn.

Người ta tin rằng nước có thể mang lại may mắn, đặc biệt là liên quan đến sự nghiệp và gia đình tài chính. Theo phong thủy, sử dụng một đài phun nước trong nhà để kích thích dòng chảy và lưu thông của năng lượng.
Nhưng không vì thế mà bạn nhất thiết phải để cho đủ cả tre và đài phun nước trong nhà mà chỉ là một trong hai là đủ. Hãy tưởng tượng mà xem, trong nhà phố hẹp, đông đúc, cố gắng để tìm không gian để đặt đủ tre, đài phun nước cũng đủ mà tôi đã được một chút căng thẳng bất thường bởi vì bây giờ trở nên đông đúc hơn sau đó.

3. Đừng cắm hoa trong phòng ngủ

Có một số ý kiến ​​cho rằng hoa trong phòng ngủ mà không có lợi cho sức khỏe sử dụng lao động, nhưng những bông hoa thực tế khử mùi không khí và giúp mang lại nhiều sức sống, vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể đặt một bình hoa tươi thêm một chút nhỏ để mang lại sức sống cho phòng ngủ.
Một chiếc bình nhỏ có hoa tươi sẽ giúp phòng ngủ đẹp hơn và sức sống hơn.

Những loại hoa như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa lan không chỉ đẹp mà còn tăng hiệu vợ chồng tình cảm. Nhưng nên lưu ý rằng sự sắp xếp hoa đảm bảo thông gió cho căn phòng, nó nên được thay thế hoa thường xuyên, không để héo hoa và tuyệt đối không nên giả cắm hoa trong phòng ngủ.Có thể sử dụng kệ kho để biến hóa phong cách của ngôi nhà bạn theo chính ý tưởng của bạn.

Ví dụ : cây lan
Lan đã để cắm hoa trong phòng ngủ.

dong ho
4. Phong thủy xấu mang lại của đồng hồ

Đồng hồ là mặt tất cả mọi người cần phải quản lý thời gian trong công việc và cuộc sống. Nhưng cấu trúc kim của đồng hồ cam kết “mũi tên độc” cực kỳ bất lợi trong phong thủy. Trong thực tế cuộc sống hiện đại ngày nay không thể không có đồng hồ, danh sách công việc phải làm của bạn không nên chỉ đặt một đồng hồ lớn trong phòng ngủ và tất cả những nơi khác hoàn toàn không có vấn đề. Ngoài ra các loại đồng hồ nhảy điện tử, đồng hồ analog tròn, khuôn mặt tròn cũng là giải pháp cho bạn không còn phải lo lắng về “mũi tên độc” từ đồng hồ một lần nữa.

pn
5. Treo gương bát quái

Gương bát quái là một luật khí trong phong thủy có thể tập trung năng lượng vũ trụ để ngăn chặn khí xấu, hành hung biến thành cát. Nhưng khá nhiều gương các loại vật liệu gương, đồng, lồi, lõm, với mục đích sử dụng khác nhau, và sự lựa chọn không phải là gương đơn giản.

Nhiều người có kinh nghiệm về phong thủy nói Fate khắc gương trong tay cưỡi hổ hoặc các bộ phận hổ trang bị vũ khí thậm chí hút bất lợi cho ngôi nhà, nếu treo bên ngoài đối diện với người khác sẽ ảnh hưởng đến nhà họ. Vì vậy, nếu bạn muốn treo một tấm gương không nên tùy tiện “chọn đại” và sau đó treo trên cánh cửa của mình.

6. Giữ càng nhiều nước càng tốt trong nhà

Nước được coi là một yếu tố để thu hút sự giàu có trong Phong Thủy, nhưng cho rằng bạn không lưu trữ nước trong chai nước lớn và đưa vào tất cả các ngõ ngách trong nhà. Bởi vì nước là tốt nhất khi nó chảy qua. Phong thủy sai lầm khi trữ nước chỉ làm cho sự giàu có tích lũy và không nhân lên.

xem thêm :

Tầm quan trọng của đồng hồ trong phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.