Chọn ví nam hợp phong thủy không khó

vi

Một ví tốt không chỉ có thiết kế xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải phù hợp với người sử dụng.

 bop

Mặc dù chiếc ví nhỏ nhưng nó có một tác động to lớn đến tài chính.Vì vậy chiếc ví đó là vật dụng rất gần gũi và thân thiết đối với mỗi người. Sở hữu một chiếc ví hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân. Vì vậy, khi lựa chọn ví, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

 >>>  qua tang sinh nhat ban trai

Kích thước

– Chiếc ví cần đủ lớn để cất giữ tiền, tài liệu cá nhân quan trọng, thẻ tín dụng …

– Ví có đủ các ngăn để chứa giấy tờ, tiền bạc hoặc các mặt hàng khác có liên quan.

– Khi mở ra, đóng vào tiện dụng, tiền hoặc giấy tờ không nhăn hoặc nhàu nát.

– Nếu chủ sở hữu của một chiếc ví lớn nên thường xuyên để các ngăn có tiền. Bằng cách này, tiền bạc sẽ được thu hút nhiều hơn nữa. Tránh để ví trống rỗng.

Màu sắc

Màu đen và màu xanh da trời: đây là những màu sắc tương ứng với năm yếu tố yếu tố Thủy trong ngũ hành. Mà nước là đại diện cho sự giàu có và tiền bạc. Vì vậy, chiếc ví màu xanh hoặc màu đen rất tốt cho từng chủ sở hữu nó.

 vi

Trắng, xám (bạc) hoặc màu vàng ánh kim: Những màu sắc này mang lại cho người sử dụng sự ổn định tài chính lâu dài. Đặc biệt nếu là chiếc ví màu trắng hoặc màu xám. Nó sẽ mang lại lợi nhuận và thành công gấp đôi cho chủ nhân trong các lĩnh vực liên quan đến tiền bạc.

Đỏ, hồng, cam, tím: Là màu kích hoạt năng lượng và thu hút nhiều tiền của hơn cho chiếc ví.

Màu xanh lá cây: Theo ngũ hành, màu này thuộc Mộc. Người mang ví này luôn luôn có những thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. Điều này sẽ góp phần cải thiện tình hình tài chính theo thuật phong thủy.

 >>> Phong cách đồng hồ nam nào hợp với chàng?

Màu vàng hoặc màu nâu này là màu sắc mang năng lượng Thổ. Do đó, nó sẽ mang lại sự giàu có, sự ổn định tài chính dài hạn cho chủ nhân.

Một vài chú ý khi dùng ví:

– Không để ví rỗng, luôn phải để tiền mặt trong ví của bạn.

– Không nên để các bức ảnh ví, hình ảnh sẽ làm nhiễu loạn trường khí, phân tán, làm giảm sức hút tiền tài của chiếc ví.

– Nếu như ví bị hư hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền của bạn sẽ bị giảm sút.

– Ví không nên có hình dạng quá kỳ lạ: thường là hình vuông, hình chữ nhật, hình bán nguyệt bởi vì đây là những hình dạng thuộc thổ, mộc, kim.

 Xem thêm: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.