Cách chọn lựa dịch vụ giao hàng nhanh chóng

Auto Draft

Thương mại dịch vụ điện tử tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đang trở nên tân tiến với tốc độ chóng mặt, đi kèm với đó là dịch vụ giao hàng nhanh đang ngày càng phát triển, cả về số lượng cũng giống như chất lượng. Bài viết sau đây xin giới thiệu những kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh để hỗ trợ các bạn phần nào trong việc lựa chọn dịch vụ phục vụ chất lượng nhất.

Xem thêm: nhận đặt hàng trung quốc tại đây.

Đánh giá công ty giao hàng

Điều đầu tiên trong kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ phục vụ nhanh bạn rất cần phải để ý đó là việc đánh giá công ty phục vụ là công ty trực tiếp giao hành hay là công ty trung gian. Những vấn đề đó bạn có thể nhìn thấy trực tiếp ở website hoặc fanpage của công ty. Nên lựa chọn phương án dùng dịch vụ trực tiếp của công ty.

Hiện giờ các công ty giao hàng có rất nhiều trên khắp các tỉnh thành với sự uy tín và đã có thương hiệu. Vì vậy chẳng có lí do gì bạn lại lựa chọn công ty trung gian với chi phí và khả năng rủi ro cao hơn.

Auto Draft

 Cước phí dịch vụ và phương thức ship hàng COD

Việc lựa chọn các đơn vị uy tín có cước phí thấp sẽ rất là tiết kiệm. Nếu shop bạn miễn phí tiền giao hàng thì bạn rất có khả năng tiết kiệm được chi phí cho công ty, còn nếu phí khách chịu thì bạn cũng có thể tiết kiệm ngân sách cho khách, mang lại sức thu hút hơn cho shop mình.

Ship hàng COD là phương thức giao hàng được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất Hiện nay, chính vì thế bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị giao hàng có cung cấp dịch vụ này để thuận lợi hơn trong tiến độ mua bán sản phẩm.
Lưu ý về thời gian giao hàng theo gói cước dịch vụ và hỗ trợ giao lại trong trường hợp thất bại

Gói cước dịch vụ giao hàng nhanh mà các đơn vị đưa ra thường sẽ tương xứng với thời gian ship hàng, được thông tin rõ nét ở bảng giá. Thường thì bạn sẽ chỉ đánh giá được sau khi đã sử dụng dịch vụ của công ty một vài lần, hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin trên mạng.

Trường hợp phát hàng không thành công không phải là hiếm, do đó bạn cần chọn những đơn vị hỗ trợ phát nhiều lần. Ví dụ như lần 1 không được thì phát miễn phí lần 2, lần 3 hoặc giá cước ở những lần sau sẽ là mức giá thành hỗ trợ,..Điều này bạn cần trao đổi và ký kết rõ ràng với đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh.

Một số ít những tiêu chí mở rộng khác

1 số ít tiêu chí khác bạn cần xem xét thêm như phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên Ship hàng, phong cách ăn mặc, trang bị,…Bạn nên xem xét để chọn được đơn vị tương xứng, tránh làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của mình.

Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng nhanh uy tín bảo đảm an toàn chất lượng, nhanh chóng, chi phí thấp là một yếu tố đưa ra quyết định rất cao tới sự phát triển của các cửa hàng online, do đó bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc thật cẩn thận để chọn được đơn vị phù hợp nhất.

Theo shipvip

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.