Bảng xếp hạng các smartphone tốt nhất thế giới

htc

Vị trí điện thoại thông minh hàng đầu thể giới có còn thuộc về nhà Táo?

Làng di động thế giới trong năm 2016 đã đi được nửa đường, chứng kiến một loạt các thay đổi, sự xuất hiện của các nhà sản xuất hàng đầu hiện nay. Ví dụ như thương hiệu Oppo đã tăng lên ngôi vị thứ 4 trong top các nhà sản xuất hàng đầu, đá bay vị trí từng thuộc về đồng hương Lenovo …

Sau 6 tháng đầu năm nay, xếp hạng những điện thoại thông minh tốt nhấtv đã thay đổi như thế nào?

 >>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Vị trí thứ 5

Moto X Style có đặc trưng với phần nắp lưng được làm nhám nên không xảy ra việc trơn tuột và dính dấu vân tay như hiện nay trong các sản phẩm có mặt lưng làm bằng kính. Các chi tiết nút bấm và cổng cắm trên Moto X Style hoàn thành khá tốt, bo cong hợp lý.

Loa ngoài được đưa lên mặt phía trước, ngay dưới màn hình để tạo ra một sự cân bằng với loa thoại nằm ở phía trên. Cấu hình, Moto X Style sở hữu màn hình 5,7 inch hiển thị Quad HD, và chạy Android 5.1.1 nền tảng chipset Snapdragon 808, RAM 3GB, camera chính 21 MP và pin 3.000 mAh.

Giá tham khảo: 9.790.000 VND

Vị trí thứ 4

LG G5 được coi là sự lột xác của LG trong năm nay, với bốn góc máy được bo tròn, vỏ kim loại nhưng không phải nguyên khối. Nhờ cạnh dưới theo kiểu mô-đun có thể tháo rời, LG G5 dễ dàng kết hợp với rất nhiều phụ kiện thông minh và thú vị khác như LG CAM plus hoặc LG Hi-fi plus.

Đáng chú ý nhất, LG G5 tới 2 camera ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP, chụp ảnh tự sướng cũng là camera 8 MP. Còn lại, G5 trang bị màn hình 5.3 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý 820 Snapdragon, 32 GB bộ nhớ trong, RAM 4 GB, và hỗ trợ thẻ nhớ.

Giá tham khảo: 13.490.000 VND (giá xách tay)

 htc

Vị trí thứ 3

Xét về ngoại hình, phong cách thiết kế của HTC 10 khá giống với người tiền nhiệm One A9, vẫn còn kim loại nguyên khối, 4 góc máy bo tròn, với bộ cảm biến vân tay được tích hợp ở phím Home mặt trước. Nhờ có mặt lưng cong lại, những đường vát ở khung viền nên máy cho cảm giác cầm tay tốt.

Màn hình HTC đạt kích thước 5.2 inch, độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, 32 GB bộ nhớ trong, viên pin 3000 mAh. Đặc biệt, máy được trang bị chip âm thanh 24-bit, máy ảnh chính 12 MP, áp dụng công nghệ UltraPixel, khẩu độ f / 1.8.

Giá tham khảo: 16.990.000 đồng

 >>> Cần chú ý gì khi muốn mua di động iphone cũ?

Vị trí thứ 2

Neuxs 6P sản xuất bởi Huawei là chiếc điện thoại thông minh tiên tiến nhất của Google đến thời điểm hiện tại. Sự cao cấp của Nexus 6P thể hiện ở cả thiết kế kim loại nguyên khối hoàn toàn mới, cấu hình thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay, cũng như các tính năng nổi bật của chiếc điện thoại thông minh này.

Được biết, Nexus 6P mỏng chỉ có 7.3 mm. Nhưng điện thoại thông minh này được trang bị tấm màn 5,7 inch AMOLED, độ phân giải Quad HD, tích hợp chipset Snapdragon 810, 3GB RAM, pin dung lượng 3.450 mAh, bộ cảm biến dấu vân tay và USB Type-C thế hệ mới.

Giá tham khảo: khoảng 11 triệu đồng (trong giá thị trường Mỹ)

Vị trí thứ 1

Nhìn chung, iPhone SE trong năm nay trông giống hệt người tiền nhiệm iPhone 5s trước. Vẫn còn những đường viền kim loại khỏe khoắn, mạnh mẽ và vuông vắn. Tuy nhiên, máy được bổ sung thêm phiên bản vàng hồng, vốn rất quyến rũ IFAN năm ngoái.

Đối tượng sử dụng iPhone SE là người dùng thích điện thoại màn hình 4-inch. Bù đắp lại cho kích thước màn hình nhỏ là  cấu hình mạnh mẽ ngang iPhone 6s. Camera trên iPhone SE cũng được nâng cấp lên đến 12 MP, quay video 4K, viên pin cũng được mở rộng lên đến 1.642 mAh.

Giá tham khảo: 11.499.000 đồng

 Xem thêm: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.