Bí quyết chọn sàn gỗ giá rẻ tại TP.HCM

Khi sàn gỗ Đức có chất lượng độ bền tương tự nhưng không có cùng một mức giá cho một lý do đơn giản vì đó là về mặt thẩm mỹ. Bạn nên chú ý hơn đến chất lượng của gỗ, và đảm bảo sử dụng đúng loại gỗ cần thiết cho mục đích sử dụng.

Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn phong cách ngôi nhà của bạn như thế nào. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian thanh lịch, quý phái, sang trọng, chọn loại sàn gỗ màu đẹp trơn, nhưng nếu bạn muốn có một không gian mộc mạc, không cầu kỳ, bạn có thể chọn các loài gỗ kinh tế hơn và có ấn tượng mô hình, độc đáo, lạ mắt.

san-go-duc-1-2

Giá rẻ sàn gỗ tại thành phố Hồ Chí Minh – quá nhiều sự lựa chọn:

Bạn đang muốn sử dụng sàn gỗ cho sàn nhưng đang tự hỏi những gì loại tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ván sàn gỗ với nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc và một số nhỏ có nguồn gốc từ Malaysia như Robina, Janmi, Inova, Maika, Masfloor, Hàn Quốc: sàn gỗ Hanson, Thái Lan.

Khi lựa chọn một sàn gỗ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh, chủ nhà cũng nên chú ý đến việc thiết kế phù hợp với phong cách, cách bố trí của ngôi nhà chung. Đối với căn hộ của phong cách hiện đại, việc lựa chọn sàn gỗ thường tuân theo hai phương pháp bố trí tương tự hoặc tương phản.

Khi mua sàn gỗ giá rẻ bạn cần xem xét một cách cẩn thận những điều sau đây:

Một là sàn gỗ tiêu chuẩn để mài mòn (tức là bề mặt sàn gỗ), bề mặt sàn gỗ thường từ tiêu chuẩn AC2 – AC5, với AC mài mòn độ chống trầy xước cao càng tốt, nếu không bề mặt thấp hoặc tiêu chuẩn thấp hơn. Và bề mặt sần hoặc giấy bóng kính, bóng mờ không ảnh hưởng đến tiêu hao.

Thứ hai, bạn phải quan sát một phần cốt lõi của sàn gỗ, gỗ lõi là quan trọng vì nó quyết định tuổi thọ có sàn gỗ bền hay không. Vì vậy, khi bạn chọn sàn gỗ, bạn nên chọn các cột gỗ màu trắng. Thứ ba tầng bằng gỗ phải có sáp nến vào chính phủ khóa bên wort, sáp này có tác dụng chống nấm mốc, chống nước và độ ẩm bằng cách bảo vệ môi trường là gỗ bền hơn. Với chính hèm hình học tương tự trong quan điểm của tôi bạn nên chọn sàn gỗ với hèm khóa dài vẫn tốt hơn vì giấc mơ nên không sợ bị khóa đi cây gậy dài bằng gỗ được sử dụng trong quá trình này.

Đó là những cách lựa chọn sàn gỗ giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mà  vẫn an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.