Tại sao cần quan tâm đến vấn đề phong thủy khi chọn sàn gỗ?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, trang trí nội thất luôn được quan tâm và chú trọng. Bởi không gian nội thất là nơi chúng ta ở lại, hoạt động hàng ngày. Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn trang trí nội thất và ngoại thất. Vì vậy, tại sao nên lưu ý vấn đề phong thủy trong việc lựa chọn sàn gỗ Egger và thiết kế trang trí khác?

Phong thủy trong trang trí nội thất trong suốt lịch sử đã luôn luôn được tôn trọng và quan tâm hàng đầu. Phong thủy là việc giải thích các từ ngữ của người Trung Quốc cổ đại về thế giới tự nhiên với mục đích giúp họ xây dựng một hệ thống canh tác hiệu quả. Phong thủy cho chúng tôi một số lời khuyên hữu ích về việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và hiệu quả nhất. Do đó, việc lựa chọn trang trí nội thất nói chung, và sự lựa chọn của sàn gỗ đặc biệt, theo phong thủy là rất cần thiết. Bạn nên tham khảo các hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ theo phong thủy để đảm bảo sự hài hòa trong ngôi nhà.

san-go-hop-phong-thuy

Sàn nhà được biết đến với “tĩnh” nhưng có liên hệ với các động thái “lên” mỗi ngày bởi những người di chuyển trên đó. Bên cạnh đó, bề mặt sàn cũng được chào đón ánh nắng mặt trời hàng ngày. Do đó, sự tương tác với nhau giữa các yếu tố của âm và dương và pháp luật của trọng lực là chính xác những gì tác động tổng thể về nhà không gian.

Trong tư vấn sàn gỗ, có hiểu biết về kiến ​​thức phong thủy sẽ giúp chúng ta có trang trí và trang trí nội thất một cách chính xác nhất. Sự hài hòa của phong thủy có ảnh hưởng đến môi trường của chúng tôi. Cụ thể là sức khỏe, hạnh phúc và sự giàu có, cũng như sự hài hòa của các thành viên trong gia đình. Phong thủy có thể giúp chúng tôi xem xét và lựa chọn bố trí, kiểu dáng và màu sắc của các mặt hàng đồ nội thất trong nhà. Để cung cấp cho chúng ta những lợi ích rất thiết thực.

Trong lý thuyết ngũ hành, chúng ta cần phải biết những điều cơ bản về màu sắc của khuôn mặt:

– Mệnh Kim: trắng, xanh lá cây.

– Mặt Mộc: màu xanh, đen, đỏ.

– Thẻ mặt: màu xanh, đen, trắng.

– Đối mặt với lửa: đỏ, tím, vàng.

– Mệnh Thổ Nhĩ Kỳ: vàng, trắng, nâu.

Và 5 yếu tố trong năm yếu tố có sự tương tác lẫn nhau dưới 2 chiều:

san-go-hop-phong-thuy-1

– Mối quan hệ lẫn nhau: Thổ sinh Mộc cháy, Hỏa sinh Thổ, Thổ  sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy và Mộc.

– Quan hệ Restraint: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ Nhĩ Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ khắc Thủy, Thủy khắc hoa, khắc Kim.

Các kiến ​​thức trong việc giúp chúng ta hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn màu sắc của mệnh, ví dụ chọn sàn gỗ cho những người phải đối mặt như thế nào thổ dân. Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn, bạn đi sâu vào màu sắc phù hợp với mọi điều khoản hoặc các nguồn cung cấp kiềm chế lẫn nhau giữa cung mệnh để chọn màu sắc phù hợp nhất với nội thất.

Trên đây là những lý do giải thích việc lựa chọn sàn gỗ cho phù hợp với cảnh quan. Hy vọng thông tin hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn các loại ván sàn gỗ phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.