Bạn có biết ý nghĩa thật sự của những món quà?

socola

Bất cứ khi nào nhận được một món quà hay tặng một món quà cho người khác, bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó.

Bất kỳ món quà nào cho dù là vật chất hay tinh thần, nó đều có ý nghĩa riêng của nó, và ý nghĩa đằng sau những món quà sẽ khiến người nhận hạnh phúc. Bất cứ khi nào tặng những món quà cho bạn trai, bạn gái là một cơ hội để bạn thể hiện tấm lòng nhưng nó sẽ làm người nhận ngạc nhiên hơn khi bạn kèm theo thông điệp của món quà mà bạn muốn tặng.

Trước khi tặng quà bạn cần phải tìm hiểu xem người ấy có cá tính, sở thích, thói quen gì … Và để thể hiện tất cả những điều bạn muốn gửi gấm, đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ những thông điệp, ý nghĩa của món quà, để món quà của bạn trở nên vô giá, đôi khi là vật kỷ niệm khắc ghi trong tâm trí của cuộc đời người được tặng. Ngay cả là một món quà sinh nhật cho bạn gái đơn giản, nhẹ nhàng như hoa, gối ôm dễ thương, thiẹp làm bằng tay, vòng tay, … là đủ để người nhận được ngập tràn trong niềm hạnh phúc.

  1. Gấu bông

Thể hiện sự quan tâm, luôn muốn mang đến cho người yêu sự che chở, mặc dù không ở bên người yêu của bạn 24/24 nhưng những món quà là gấu bông sẽ giúp bạn luôn ở bên cho người yêu tựa vào.

 socola

  1. Sôcôla

Vị đắng ngọt ngào. Đây là thông điệp, cho những người đang yêu, sô cô la bày tỏ sự mong muốn cùng người ấy vượt qua tất cả những ngọt ngào, cay đắng trong cuộc sống.

>>> Hoa hồng – vị thuốc quý nhiều chức năng cho sức khỏe và sắc đẹp

  1. Gối

Anh mong muốn bên cạnh chở che cho em. Một món quà tinh thần thể hiện sự khéo léo, sự chú ý,  quan tâm, muốn vuốt ve và bảo vệ giấc ngủ ngon của người ấy, đặc biệt là trong thời điểm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc trong cuộc sống hối hả.

 >>> 

  1. Hoa hồng đỏ

Tình yêu tôi dành cho em là vĩnh cửu. Hoa hồng sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên khiến vạn người mê. Đồng thời màu sắc quyến rũ luôn vẹn nguyên, ngập tràn trong nét tinh khiết của nó thể hiện tình yêu đó kéo dài mãi mãi theo năm tháng.

 

  1. Hãy là của anh , em nhé!

Nhẫn luôn luôn được tôn thờ như một minh chứng vĩnh cửu của tình yêu, là vật chứng ràng buộc trái tim của hai người trong tình yêu thuộc về nhau mãi mãi. Cũng thể hiện cho người ấy biết rằng bạn muốn cùng người ấy đi đến cuối con đường.

 

6. Sách

Anh muốn tìm hiểu về em nhiều thêm (và ngược lại). Sách được đánh giá là món quà của tri thức và trong cuộc sống hiện tại, cuốn sách rất phong phú và đa dạng về loại. Vì vậy, khi lựa chọn sách để tặng cho “nửa kia”, bạn phải bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu những nội dung của cuốn sách để tránh trường hợp truyền tải những thông điệp sai lầm cho đối phương.

 

  1. Nước hoa

Anh muốn em làm bạn gái của anh. Nước hoa có nghĩa thân mật hơn cả. Nó cũng có nghĩa rằng, anh muốn được cùng em tham dự tất cả các đám cưới của bạn bè trong mùa cưới sắp tới. Bạn muốn tạo ra sự thân mật, lãng mạn.

Mong rằng hiểu được thông điệp ý nghĩa của từng món quà tặng của tình yêu, bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để chiếm đoạt được tình yêu “nửa kia” của mình nhé.

 Xem thêm: Hoa hong den

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.