Áo khoác kimono – xu hướng áo bay bổng, nhẹ bẫng của mùa hè

Auto Draft

Tưởng chừng bí bách nhưng thiết kế rộng rãi đi kèm với chất liệu bay bổng đã biến chiếc áo Kimono trở thành "must-have item" của giới fashionista và cả các sao việt nam như Hồ Ngọc Hà trong một thời khắc ngắn gần đây.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ kaki của aokhoacbonmua.com tại đây.

Nhắc tới Kimono, ta sẽ nghĩ ngay tới bộ trang phục cổ truyền với bề dày văn hóa – lịch sử của phụ nữ Nhật Bản. Mỗi bộ Kimono đều được làm thủ công và mang tính đơn chiếc, vì vậy mà nó được coi như một tác phẩm nghệ thuật: tỉ mẩn từ khâu chọn vải, kết hợp màu sắc, trang trí hoa văn cho tới kết hợp các phụ kiện đi cùng, v.v… vì thế, không những niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào mà Kimono còn là cảm hứng cho không hề ít NTK sáng chế ra những xu thế thời trang mới.

Auto Draft 

Kimono jacket là một trong những "biến tấu" khá đặc sắc của xu hướng này. Với tính năng dùng để khoác ở ngoài như một chiếc cardigan, Kimono jacket thường được làm từ các chất liệu mỏng, nhẹ và bay bổng như lụa, voan, chiffon, v.v… để hợp với thời tiết dịu mát của mùa hè/thu. Họa tiết trên Kimono jacket cũng thường là hoa văn, hình vẽ mang đậm hơi thở của văn hóa phương Đông; vừa có nét trẻ trung, bắt mắt, lại vừa mang chút gì đó rất huyền bí. rất nhiều ngôi sao như: Miley Cyrus, Alexa Chung, Nicole Richie, Lily Collins… cho đến các biểu tượng thời trang nổi tiếng bao gồm Carolina Engman, Susie Bubble, Leaf Greener… cũng ưa chuộng chiếc áo khoác bên ngoài mang sang trọng Kimono này đấy!
 

  
Alexa Chung

 Lily Collins. 

Nicole Richie.

 

Và mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà – trong những ngôi sao cập nhật định hướng nhanh nhất nhì Vbiz – cũng đã lộ diện trong một chiếc kimono jacket với họa tiết hoa điệu đà, trẻ trung.

Mặc dù dùng để mix đồ layering vào mùa thu cực chuẩn tuy nhiên vào mùa hè như thế này, chúng không tạo cảm giác giá lạnh hay bí bách gì cả bởi xây dựng 2 ống tay áo rộng như Kimono nguyên mẫu và có chiều dài tay áo lưng lửng, chính vì thế các tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích đẳng cấp và sang trọng bụi bặm, cá tính một chút như urban style, bohemian style… có thể tha hồ mix đồ "điên đảo" với Kimono jacket.

 

   

Cùng ngắm nghía xem các fashionista trên nhân loại thay đổi sang trọng từ casual, nữ tính cổ điển cho đến phong cách khỏe khoắn, cá tính như thế nào nhé!


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.