Thiết kế nội thất căn hộ 2 tầng, 40m2 cho gia đình

dep

Ngoài các không gian chức năng cơ bản, KTS cũng có thêm bố trí 2 sân ở phía trước và phía sau của ngôi nhà để tạo ra một thoáng mát, thoải mái cho các nhà trong bố trí nội thất.
Diễn đàn thân mến Hay!

Hiện nay gia đình đang tìm kiếm để xây dựng một ngôi nhà 1 trệt, 1 tầng trên đất 4 x 10m trong kích thước. Tôi muốn ở tầng trệt bố trí phòng khách kết hợp với nhà bếp để tạo ra không gian mở rộng. Ngồi phòng cho bể cá nhỏ và cửa sổ trần, nhà vệ sinh chung.

Ở tầng đầu tiên với 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Mong chuyên mục tư vấn thiết kế nội thất giúp tôi hợp lý để nhà, tiện dụng. Cảm ơn bạn!

phong ngu

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin được cung cấp bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.

Diện tích đất của bạn quá nhỏ không khá vuông nên các thiết kế nhà thoáng mát tư vấn, được trang bị phù hợp với nhu cầu cho gia đình của bạn không phải là khó khăn. Phía trước sẽ là khu vực để xe, cầu thang được đặt gọn gàng trên một mặt là giải pháp tối ưu để giúp cấu trúc ngôi nhà của bạn trở nên hợp lý. Bạn có thể tận dụng lợi thế của khu vực dưới cầu thang để vào nhà kho.

Tầng đầu tiên là sáng tác của cấu trúc không gian sử dụng cho cả gia đình là phòng khách được kết nối với nhà bếp và phòng ăn. Nhà vệ sinh chung nằm ở dưới cùng của ngôi nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng bố trí một sân nhỏ phía sau với mục đích tăng hiệu quả của thông gió và chiếu sáng cho nhà.

Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng sân này với nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như rèm vải, quần áo và chế biến thực phẩm khô. Đặt hiệu ứng cầu thang từ ánh sáng và thoáng mát phòng khách và phòng ngủ. phòng khách tường hồ cá bố trí thêm sức sống cho ngôi nhà.

Tầng thứ hai bao gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Phòng ngủ chính có 2 cửa sổ để lấy sáng với đồ nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn (trang điểm), tủ đầu giường được sắp xếp gọn gàng, tiện dụng. phòng ngủ 1 bố trí giường đơn nhỏ với việc sử dụng màu sắc trẻ trung hiện đại.

dep

Hy vọng rằng với thiết kế này, bạn sẽ có một ngôi nhà xinh xắn và chức năng sáng đèn đầy đủ cần thiết cho một gia đình nhỏ. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung tốt nhất của không gian sống của bạn:

Không gian phòng khách kết nối với nhà bếp.

Sofa màu sắc trang nhã.

Cầu thang kính hiện đại.

Hồ cá sinh động.

Bếp không gian thoáng mát và ăn.

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng.

Phòng ngủ 2 với một giường đơn và một bàn đầy ánh sáng.

Vệ sinh và bố trí hợp lý.

Xem thêm Cải tạo nội thất căn hộ diện tích 50m2 tuyệt đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.