Cải tạo nội thất căn hộ diện tích 50m2 tuyệt đẹp

gam nhe

Cải thiện tùy chọn kiến ​​trúc sư tư vấn đưa ra để giải quyết vấn đề khai thác hệ thống cho khối căn hộ được cho 47,8m² phòng khách – bếp – ăn ngoài.
Diễn đàn thân mến Hay!

Tôi đang sống trong một căn hộ với diện tích 47,8m² và được bố trí kèm theo sơ đồ. Căn hộ cao cấp phòng ngủ có sẵn nhưng do nhu cầu, vì vậy tôi muốn hỏi các kiến ​​trúc sư tư vấn để cải tạo nội thất các căn hộ có 2 phòng ngủ. Ngoài ra, xin vui lòng tư vấn cho tôi chọn vấn đề màu sắc và các giải pháp để thông thoáng nơi để sinh sống (vì căn hộ của tôi không có hệ thống mui xe). Tôi xin chân thành cảm ơn.

(Ngọc Lê)

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho căn hộ, chúng tôi xin được cung cấp bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.

gam nhe

Kế hoạch hiện tại

Căn hộ của bạn có diện tích khá khiêm tốn với chiều rộng hẹp. Tuy nhiên với cách bố trí nội thất khéo léo một cách hợp lý, bạn vẫn sẽ có một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Với phòng ngủ của căn hộ cải tạo và xử lý các vấn đề của bạn chúng tôi đề xuất di chuyển bếp kế hoạch không gian và khu vực sinh sống ra ngoài. Vì vậy, không gian nhà bếp của bạn và khách sạn thoáng mát, rộng rãi hơn, và không gian sẽ trở thành phòng ngủ riêng, kín đáo hơn.

Vị trí nhà vệ sinh vẫn còn tuy nhiên diện tích sẽ được sắp xếp lại tủ giày. Hai phòng ngủ gần nhau, dù khiêm tốn, nhưng khu vực này sẽ vẫn hoàn thành nội thất cơ bản để nghỉ ngơi và thư giãn bao gồm giường ngủ, bị treo ngược truyền hình dạng của giường, tủ quần áo vào tường. Tủ bếp được thiết kế đặc biệt với bảng kết hợp với thanh bảng chỉ tiết kiệm diện tích vừa thẩm mỹ cao.

Với một ngôi nhà nhỏ, việc lựa chọn đồ nội thất trong phòng phải được ưu tiên khả năng sử dụng, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ đầu. Trang trí với màu sắc, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và trắng là màu cơ bản. Bạn cũng có thể sử dụng một số màu sắc nổi bật như xanh, tím, vàng … dùng trong rèm vải. Hình nền cho phòng khách và phòng ngủ với kết cấu mềm sẽ được gợi ý hay cho trang trí nội thất nhà bạn.

Hy vọng rằng việc bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

khong gian

Không gian 3 trong 1 với phòng khách, nhà bếp và bàn ăn.
Tủ bếp kết hợp thiết kế hiện đại với bàn ăn tối giản.
L sofa sử dụng tông màu nhẹ nhàng.
Nội thất phòng ngủ nhỏ, sử dụng tiết kiệm không gian linh hoạt.
Rèm đệm sử dụng màu sắc trẻ trung năng động.
Tường với tiện nghi vòi sen và bồn rửa thiết kế độc đáo.
Ban công xanh với chậu hoa.

Xem thêm Mọi kiểu rèm tự đóng mở khi có mưa to

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.