8 Bước chiến lược để sales thành công

marketing

Một vài phút trước bất cứ giao dịch nào: Đừng nói về bản thân, sản phẩm, hay dịch vụ.
Hãy nhớ rằng: Không ai để ý đến tầm quan trọng của bạn cho đến khi bạn nghĩ rằng họ hiểu được tầm quan trọng mà họ thích. Cố gắng không để tuôn ra bất kỳ giới thiệu nào về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn định giới thiệu (Tại thời điểm này, bạn có thể nói chuyện về bạn không biết liệu bạn có thể giúp họ?).

Hãy quên chuyện “bán” các sản phẩm hoặc rao vặt dịch vụ của bạn và thay vào đó tập trung vào lý do tại sao khách hàng muốn mua. Để làm điều này, bạn cần tạo sự hấp dẫn để thu hút khách hàng; bạn nên hỏi những câu hỏi này không che giấu những vấn đề hoặc những lý do sâu xa.

marketing
Giả vờ như bạn đang ở trong cuộc hẹn đầu tiên.

Luôn luôn tò mò về khách hàng. Hỏi về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang sử dụng. Họ có hài lòng? Giá quá đắt, có đủ sự tin tưởng? Hãy tìm hiểu những gì khách hàng thực sự muốn. Nếu không được đáp ứng, sau đó bạn cũng nên giới thiệu một nhà cung cấp khác nhau.
Giới thiệu với khách hàng như thế nào bạn vẫn nói chuyện với gia đình hoặc bạn bè.
Nó không phải luôn luôn biến chúng ta thành “phương thức bán hàng” với các câu để thuyết phục tất cả những vụng về và thường xuyên. Nói chuyện bình thường, như bạn đang nói chuyện với bạn bè và những người thân yêu.
Hãy chú ý đến những điều mà khách hàng sẽ không nói.
Khách hàng của bạn đang ở trong một vội vàng? Nó dường như bị kích động hay buồn? Nếu vậy, hãy hỏi: “Liệu nó thuận tiện để nói Nếu không, chúng ta có thể gặp nhau một ngày nào khác?”. Hầu hết những người bán hàng đang rất lo lắng về những gì sẽ được nói, quên rằng có một yếu tố trong cuộc trò chuyện tình cảm.
Chỉ sau khi bạn đánh giá các nhu cầu của khách hàng, bạn nên giới thiệu sản phẩm của công ty bạn.
Hãy nhận biết của những người là người bạn sẽ nói trước khi thực hiện những gì bạn muốn nói.
Không giới thiệu dài dòng về các sản phẩm / dich vu marketing online tron goi của bạn.
Đừng huyên thuyên về những điều không liên quan đến những gì khách hàng đã đề cập. Chọn lọc những gì bạn nghĩ rằng sẽ hữu ích cho trường hợp riêng của khách hàng và nói với họ về điều đó. (Và nếu bạn có thể lặp lại những lợi ích nói cách riêng của họ, không phải của bạn).
Hãy hỏi xem khách hàng có bất kỳ vấn đề với họ để nói về các bước tiếp theo không?
Sau hơn 7 bước trên, bạn cần phải có một sự hiểu biết rõ ràng về nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Việc làm này sẽ tạo ra một cảm giác tin tưởng và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng của chúng tôi, và bạn có sẵn sàng để bước về phía trước để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng của họ.
Hãy để khách hàng của bạn nhận ra nhu cầu của họ và đưa ra quyết định của riêng mình

Xem thêm Xem ngày tốt chuyền nhà trong tháng 2/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.