6 cách chăm sóc da và tóc của bạn từ cà phê

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể xử lý cà phê thành một tuyệt vời làm đẹp da sản phẩm nhẹ nhàng hơn, điều trị tóc sáng hơn và sáng bóng hơn.

Cafe rang xay không chỉ là một thức uống phổ biến mà còn là mỹ phẩm tự nhiên có hiệu quả, với chất chống oxy hóa và tẩy tế bào chết, do đó mang lại làn da mịn màng, mái tóc màu hồng tươi sáng và làm sáng bóng hơn, mượt.

Có rất nhiều cách để sử dụng cà phê để làm đẹp da và tóc, bằng cách sử dụng cà phê xay hoặc bã cà phê đòn bẩy thu được thông qua các bộ lọc sau khi lọc. Dù bằng cách nào, ứng dụng của bạn có thể vẫn là phương pháp làm đẹp và rẻ và hiệu quả.

cham-soc-da-tu-cafe-3

Xong vào buổi sáng sẽ giúp bạn duy trì một khuôn mặt trẻ trung, tươi sáng suốt cả ngày. Kể từ khi cà phê còn chứa chất chống oxy hóa và các chất khác sẽ thấm nhập vào lớp biểu bì của da trong mặt nạ trên khuôn mặt, hỗ trợ giải độc cơ thể từ da, đem lại cho bạn một làn da tươi sáng, sức sống tràn.

Mặt nạ cafe

Để thực hiện mặt nạ chăm sóc da với cà phê, bạn cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê mới xay, 2 muỗng canh bột ca cao, sữa 3 muỗng toàn bộ hoặc sữa chua, 1 muỗng canh mật ong. Trộn hỗn hợp này lên da và để khô trong 15 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

cham-soc-da-tu-cafe-2

Tẩy tế bào chết 

Do ảnh hưởng của việc thúc đẩy cơ thể sản xuất các tế bào da mới cà phê cũng nên được sử dụng như một nguyên liệu để giúp tẩy hiệu quả, khắc phục tình trạng da khô mốc, thô …

Bạn cần chuẩn bị 3 thìa bã cà phê đã được lọc qua bộ lọc, 1 muỗng canh dầu ô liu (hoặc dầu dừa, dầu hạnh nhân), 1 muỗng canh đường nâu. Trộn hỗn hợp khô gồm cà phê và đường nâu, sau đó thêm dầu và áp dụng hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, sau đó rửa sạch với nước ấm.

cham-soc-da-tu-cafe-1

Chăm sóc tóc

Cà phê là loại mỹ phẩm chăm sóc tóc hữu ích và có sẵn trong bếp nhà bạn. Bên cạnh vẻ đẹp của họ mang lại mạnh mẽ, sáng bóng, các chất chống oxy hóa trong cà phê cũng giúp các nang tóc trở nên mạnh mẽ hơn, giúp tóc tăng trưởng và đàn hồi sau khi thiệt hại.

Thực hiện một tách cà phê và nước tinh khiết trộn với 1 chút. Dùng hỗn hợp này để rửa tóc và khăn tắm của bạn hoặc bọc nhựa để tóc ủ trong 20 phút. Sau khi rửa đầu tiên với rửa nước ấm, bạn sẽ ngạc nhiên với sự sáng bóng tóc, mềm mại và rõ ràng hơn.

Trị da khô, rạn

Cà phê trộn với dầu dừa sẽ tạo thành một làn da giữ ẩm mỹ phẩm cực kỳ hiệu quả. Bản chất của cà phê giúp tẩy tế bào chết toàn bộ cơ thể, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng, trong khi dầu dừa hỗ trợ tích cực cho việc tăng độ đàn hồi da, giúp duy trì làn da trẻ trung, mềm mại.

cham-soc-da-tu-cafe-4

Để chế tạo các loại dầu massage độc ​​đáo này, bạn cần chuẩn bị 1 chén bã cà phê, 1/2 chén đường nâu và 1 chén dầu trắng hoặc dừa. Trộn các thành phần, áp dụng và xoa bóp hỗn hợp này lên da của bạn sau khi bạn đã rửa sạch cơ thể bằng nước ấm. Massage nhẹ nhàng trong mỗi cơ quan trong khu vực như tay, chân, đùi … khoảng 60 giây, sau đó rửa sạch.

Làm sáng da

Làn da của bạn sẽ khỏe mạnh và tươi sáng hơn sau lần đầu tiên bạn sử dụng tẩy tế bào chết chất lỏng quá trình này rất. Cafein trong cà phê sẽ giúp loại bỏ các chất nhờn trên da, giúp làm sạch cơ thể. Ngoài ra, các kết cấu thô của bã cà phê sau khi xoa bóp trên cơ thể làm tróc da chết, để lại cho bạn làn da mới mịn màng, mượt mà hơn.

Trộn 1/2 chén bột cà phê, 1/2 chén đường cọ dừa, 1/4 chén dầu dừa và 1 muỗng cà phê quế trong một bát lớn và nhẹ nhàng massage toàn thân với hỗn hợp này trước khi rửa bằng nước ấm.

Giảm sưng, mỏi chân

Giai đoạn 4 thìa bã cà phê với 2 muỗng canh muối và 6 muỗng canh dầu dừa tinh khiết và áp dụng hỗn hợp này lên da. Massage trên đôi chân của bạn để giúp tẩy tế bào chết trên da, cung cấp mịn vẻ tươi sáng cho đôi chân đẹp của bạn. Cũng từ massage này cũng giúp làm giảm sưng, mỏi chân, đặc biệt là với các cô gái đi giày cao gót thường xuyên.

cham-soc-da-tu-cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.