Thiết kế căn hộ 58m2 cho gia chủ mệnh Kim

pk

KTS tư vấn căn hộ thiết kế hợp lý, cung cấp một không gian hiện đại, với phong cách thanh lịch, mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi bạn sống ở đây.
Thưa diễn đàn!

Tôi đã đọc qua nhiều chủ đề trong diễn đàn và rất quan tâm nên gửi mail thông qua các KTS có thể tư vấn và giúp tôi thiết kế bố trí nội thất của căn hộ phong thủy. Căn hộ của tôi có diện tích 57,72m² (hướng dẫn, được thiết kế như file đính kèm)

Vợ tôi và tôi mong được sự tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch, với độ tuổi của 2 cặp vợ chồng (cả hai đều sinh năm 1984, mệnh Kim), với các phong thủy tối ưu và không gian.

Cảm ơn, rất mong nhận được thông tin chi tiết của kiến ​​trúc sư tư vấn.

pk

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại.
Phong thủy bề mặt.

Với chủ nhà Tuổi Mậu Tý sinh năm 1984 (mệnh Đoài Kim). Sau khi cung cấp bát áp phong tuyển trạch thủy, chúng tôi tìm thấy căn hộ của bạn có nhiều thuận lợi: nhà riêng của bạn nằm ở phía đông bắc – hướng tốt (Diên Niên – sức sống tốt, chủ nhà may mắn, gia đình yên tĩnh). Bếp được đặt ở hướng Đông Nam xấu (Lục Sát) và nhìn về hướng tốt Bắc (Diên Niên). Phòng khách và phòng ngủ chính cũng phối hướng tốt. Vì vậy, căn hộ của bạn mà không cần phải sửa sang lại nhiều bố trí nội thất chỉ để hiện đại và phù hợp cho căn hộ.

Theo yêu cầu và đề ra những mong muốn của bạn, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế như sau: Trước khi bước vào không gian khách, chúng tôi bố trí một số tiền sảnh nhỏ. Nó sẽ kê tủ và tủ để giày được trang trí theo sở thích của chủ nhà. nhà vệ sinh chung sẽ được cải tạo tương xứng với chiều dài hành lang phòng ngủ mà trẻ em sẽ được tăng diện tích sử dụng gia ke de hang hcm.

Sống không gian phòng khách được bố trí gần cửa sổ, nơi mà nó sẽ luôn luôn tràn ngập ánh sáng. Với ghế sofa màu xám và kệ tường TV được trang trí lạ mắt. Từ phòng khách nằm ở phía Tây là một định hướng tốt, vì vậy chúng tôi đặt bàn thờ ở đây sẽ phù hợp với cảnh quan.

Với căn hộ bạn khu vực ăn uống và không gian nhà bếp là khiêm tốn, bên trái sẽ liệt kê một chiếc bàn ăn chiếm một diện tích lối đi rất nhiều. Chúng tôi tư vấn các kế hoạch liên quan đến định dạng bàn ăn thanh ăn uống. Đây cũng là một hình thức thiết kế là khá phổ biến trong nhiều nhà bếp hiện đại phương Tây.

Phòng ngủ chính có một hệ thống khép kín được bố trí nguyên trạng thái ở cuối nhà để một khu vực rộng rãi và thoải mái nhất với sự chỉ đạo của phong thủy tốt. Các phòng với đồ nội thất đơn giản và một tủ quần áo, kệ Tivi, giường ngủ. màu sơn phòng ngủ, rèm cửa màu nên sử dụng Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho việc điều hành Kim.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng miếng dán hoặc đồ nội thất độc đáo và trang trí tuyệt đẹp, nó sẽ giúp để làm nổi bật ngôi nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

pn
Màu xám sofa đơn giản nhưng hiện đại.

Bếp hiện đại với tông màu sáng.

Sáng tạo phong cách trang trí bàn ăn liền kề với bếp để tạo ra một khu vực tiết kiệm không gian độc đáo.

Phòng ngủ chính có giai điệu nhẹ tinh tế hiện đại với phong thủy

Phòng ngủ luôn tràn ngập những tông màu sáng với cá tính.

Nhà vệ sinh sạch sẽ với đồ nội thất tinh tế.

Tủ giày hệ thống hiện đại làm cho không gian thú vị hơn.

Hãy biến ngôi nhà của bạn thành nơi cực kỳ lý tưởng để thư giãn.

Xem thêm Mang lại may mắn nhờ các bức tranh trang trí phòng khách đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.