Xperia X1 dần lộ diện và những thông tin xoay quanh SE

may tinh

Hôm qua (12/3) đã kết thúc với một cực kỳ đúng “kinh điển” của Apple, một lý do hoàn toàn hợp lý để giải thích lý do tại sao Apple tung ra iPhone SE tại thời điểm này. Bên cạnh đó hạm mẫu xuất hiện mới nhất dòng X của Sony sau khi nó đã chết Z.

1. SE iPhone chỉ là một phần của kế hoạch của công nghệ của Apple

Trước đây người ta thường nghĩ rằng Apple sẽ sử dụng iPhone như là một sản phẩm SE kinh doanh bình thường. Có nghĩa là Apple sẽ bán nó ra, sau đó lợi ích thu được là doanh số bán iPhone sẽ đạt được. Nhưng không, mọi thứ đều khác nhau.

may tinh

12/3 Tin tức: Sự thật về giá rẻ iPhone SE Xperia X1 dần hé lộ
Theo nhiều suy đoán, iPhone SE chỉ là “con tốt” chỉ trong kế hoạch của mình. Cụ thể, với sự ra mắt của iPhone 5 và iPhone SE nhiên sẽ giảm giá iPhone 5s. Điều đó sẽ giúp các công ty để giải quyết những tồn đọng của hàng hóa quá lâu. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng iPhone 5 và 5s tại là lỗi thời, thì chắc chắn bạn đang nhầm lẫn, bởi vì những giảm giá khoảng 250-350 USD, đây là một sản phẩm cực kỳ hợp lý và sau đó không có gì hơn.

Phát động iPhone là công ty con SE, mới iPhone 5s là nhân vật chính?

2. Sony X1, điện thoại thông minh cao cấp sau khi Sony Z kèm Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Sau Sony Z, có vẻ như Sony đang tìm cách riêng của mình cho dòng X. Gần đây, nhà thiết kế Babak Soren đã tạo ra một sản phẩm được gọi là Sony Xperia X1 với các cạnh tròn trông giống như một hình trụ và xa xôi như S7 cạnh Galaxy. Sản phẩm này cũng tưởng tượng loa kép và có vẻ như nó chỉ là một khái niệm iPhone xuất hiện một vài năm trước đây.

12/3 Tin tức: Sự thật về giá rẻ iPhone SE Xperia X1 dần hé lộ
Tất nhiên đây chỉ là một tưởng tượng của sản phẩm là khái niệm điện thoại gửi bài và không có gì để đảm bảo rằng nó sẽ là lựa chọn ưu tiên của Sony trong tương lai gần.

Xem trước khi Xperia X1, điện thoại thông minh cao cấp dòng Xperia Z sau khi chết

3. Vibe S1 dual camera ở mặt trước, 3 GB RAM, giảm giá mạnh

Lenovo Vibe S1 thiết kế rất phong cách, đẹp, bên trong máy là cấu hình mạnh mẽ với bộ nhớ RAM 3GB, mặt trước của máy ảnh Vibe S1 được hỗ trợ cả hai và noimang 4G siêu nhanh. Cụ thể hơn, máy đã được giảm giá rất mạnh.

12/3 Tin tức: Sự thật về giá rẻ iPhone SE Xperia X1 dần hé lộ
Cụ thể, mới Vibe S1 triệu giảm giá từ 7:29 đến 5.790.000, giảm 1,5 triệu, rất mạnh mẽ, không phải là nó. Trong gần 6 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm như thế nào, xin vui lòng xem các liên kết ẩn sau.

Xem thêm Rò rỉ cấu hình của tablet Samsung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.