Xiaomi Mi Note 2 hay Galaxy Note 5 xài tốt hơn?

galaxy

Sớm nhất Mi Note 2 cao cấp có thể được nhà sản xuất Xiaomi ra mắt vào tháng tới.

xiaomi

Xiaomi vừa cho đăng tải một hình ảnh khá lạ trên trang web mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc. Bức ảnh này hầu như không đề cập đến bất kỳ sản phẩm cụ thể nào, thay vào đó là nội dung “2> 5” khiến nhiều người dùng cảm thấy khá tò mò.

>>> bo chuyen doi HDMI VGA chinh hang tphcm

Các nguồn tin ở Trung Quốc cho biết bức ảnh “2> 5” được đưa ra là để thông báo về sự xuất hiện của phablet Xiaomi Mi Note 2 trong tương lai gần. Bởi vì cách đây không lâu, thông tin về Mi Note 2 đã bắt đầu rò rỉ thông qua các trang web Trung Quốc.

Liên quan đến nội dung “2> 5”, nhiều người tin rằng, Xiaomi muốn ám chỉ Mi Note 2 sẽ vượt qua Samsung Galaxy Note 5. Trong đó, giá bán sẽ là điểm nhấn giúp flagship thế hệ mới của công ty Trung Quốc vượt qua dòng Galaxy Note đình đám.

galaxy

Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cũng khẳng định về cơ bản Xiaomi đang muốn ám chỉ Mi Note 2 sẽ tốt hơn Mi 5 cao cấp hiện nay. Bởi Mi 5 hiện đang là chiến hạm mới nhất của Xiaomi. Việc Mi Note 2 tốt hơn Mi 5 trong tương lai là điều mà nhiều Fan Mi chờ đợi.

>>> Mẹo nhanh chóng tiết kiệm power cho điện thoại Android

Liên quan đến cấu hình của Mi Note 2, một số nguồn tin tại Trung Quốc cho biết rằng máy sẽ trang bị màn hình 5.7, độ phân giải 2K, tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Smapdragon 820, 4 GB RAM, bộ nhớ 32/64 GB, camera chụp ảnh tự sướng 12 MP, camera chính 23 MP và viên pin 3.500 mAh, có hỗ trợ nhanh chóng sạc sạc nhanh.

Thật không may, các thiết kế của Mi Note 2 vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng, máy Xiaomi sẽ sớm được tung ra vào tháng tới, với một mức giá rất phải chăng. Trước đó, nhiều nguồn đầu cơ, Mi Note 2 sẽ được trang bị máy ảnh kép, cũng như kèm theo màn hình cong cùng của cạnh S7 Samsung Galaxy.

Xem thêm tại: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.