Vị trí đặt bàn làm việc theo tuổi chủ nhà

Tìm nơi đặt bàn hòa phát theo cung mệnh

Điều hướng lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc theo tuổi là một việc làm bắt buộc làm ngay. Bởi theo phong thuỷ điều này sẽ giúp cho chủ nhân làm việc hiệu quả và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Lựa chọn hướng phong thủy tốt và bàn làm việc tốt

Hướng đặt bàn hòa phát theo tuổi cũng cần đúng theo phương vị của 12 tuổi để từ đấy mới có thể xác định đúng hướng chính xác đón Thần Tài vào nhà. Chẳng hạn đối với người thuộc tuổi Ất Hợi nên đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam, người Kỷ Hợi nên ngồi hướng Bắc, Quý Hợi bắt buộc đặt hướng Nam,… Bàn làm việc phải hướng ra cửa nhưng tuyệt đối ko được đối diện với cửa ra vào để tránh gió và những luồng khí xấu, phân tán tư tưởng.

Dựa vào phong thuỷ thì phía sau lưng cần có một điểm tựa, vậy buộc phải chúng ta có thể lấy tường sau lưng để chọn làm điểm tựa. Việc tìm được một hướng đặt bàn làm việc theo tuổi đúng vẫn chưa đủ, chất liệu của cái bàn làm việc cũng bắt buộc thích hợp với bản mệnh của gia chủ. Người mệnh mộc thì bắt buộc tìm hoặc chọn bàn gỗ để làm viêc, những người mệnh kim thì cần tìm các loại sở hữu chất liệu kim loại để làm việc.

giả dụ mệnh Hoả thì cần tìm các loại bàn mà mang màu sắc tươi sáng để làm việc. Chúng ta cũng cần tìm những mẫu bàn dạng hình chữ nhật, hoặc các cái bàn được thiết kế có nhiều mặt hay bàn đi đôi cùng với loại tủ để vững chắc rằng 1 mặt bất kỳ hướng ra tới phía cửa. Việc đặt bàn làm việc ngay giữa phòng là một điều được cho là cấm kỵ trong phong thuỷ, vì điều này sẽ khiến bạn bồn bề thiếu hụt đi “sơn” – điểm tựa. Bạn cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái cô lập, dễ mắc sai lầm trong quyết đoán công việc.

>> Tìm ghế làm việc công sở hợp lý với không gian công sở

Việc đặt bàn làm việc theo tuổi bắt buộc đúng hướng, hợp phong thuỷ

Tìm đúng linh vật phù trợ

Linh vật kết hợp cùng với hướng đặt bàn làm việc theo tuổi sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn mang thêm sinh khí, năng lượng tốt lành, bảo vệ gia chủ khỏi các mối nguy hiểm hay các điều ko may gần xảy ra. Đối với các người tuổi Thân nếu đặt một đôi ngựa đồng trên bàn làm việc thì cứ an tâm bởi mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. những phụ kiện khác như cột thuỷ tinh hay là quả cầu thạch anh cũng sẽ là nơi thu hút những may mắn và tài lộc trong diện tích về bàn làm việc của chúng ta. Muốn bài trừ đi độc tố bạn cần đặt tượng một đôi sư tử bằng đá ngay trên bàn làm việc để lúc nào chúng ta cũng thật tinh thông giải quyết tất cả vấn đề và nuôi dưỡng tài vượng trong không gian làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.