Vấn đề quan trọng của dịch vụ ship hàng nhanh

Auto Draft

Dịch vụ giao hàng nhanh phải có hệ thống quản lý hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn, đảm bảo ship hàng nhanh chóng, an toàn.

Theo ông Nguyễn Trần Thi – CEO Công ty CP Dịch vụ giao hàng Nhanh (GHN), dịch vụ ship hàng nhanh phải đáp ứng yêu cầu về thời khắc, đồng thời bảo quản tài sản tốt khi vận chuyển, nhất là những kiện hàng có giá trị lớn, dễ rơi vỡ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : trang mua hang Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Khách hàng an tâm là 1 trong những tiêu chí hàng đầu của phục vụ Nhanh.

Như tại GHN, quy trình đóng gói và bảo quản hàng hóa đều tuân thủ theo những quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm được đặt hàng. Công ty còn cung cấp các bộ tài liệu, video clip, tổ chức những buổi chia sẻ trực tuyến để hướng dẫn khách hàng cách đóng gói nhiều loại hàng hóa khác nhau.

"Nhờ vậy người dùng có khả năng biết rõ cách đóng gói từ sản phẩm thông thường đến hàng dễ vỡ, sản phẩm chất lỏng, sản phẩm có mặt kính, tủ lạnh máy giặt, máy ảnh, điện thoại di động, laptop, quần áo", ông Thi chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hồng Cẩm – cai trị dự án "Khách hàng an tâm 100%" tại GHN cho biết nhân viên  sẽ trực tiếp kiểm tra gói hàng, nếu chưa đảm bảo điều kiện vận chuyển sẽ sẽ tư vấn, hướng dẫn lại cho khách hàng cách đóng gói đúng.

"Mỗi ngày hệ thống GHN tiếp nhận và giao hàng chục nghìn đơn hàng. Chính vì như thế chúng tôi tạo sự yên tâm cho khách hàng dựa trên chế độ đền bù thỏa đáng khi có trường hợp đáng tiếc xảy ra. Dựa trên tỷ lệ hư hỏng thực tế, công ty sẽ triển khai bồi thường cho người gửi", bà Cẩm nói.

Hệ thống kho hàng của GHN.

Qua 5 năm hoạt động, đến lúc này GHN cung cấp dịch vụ tại 63 tỉnh thành. Với tỷ trọng đơn hàng lớn nhất đến từ Thương mại dịch vụ điện tử, lợi nhuận kỳ vọng đạt mức 1.000 tỷ đồng trong năm nay. Công ty nhận nhiều phải hồi tốt từ phía khách hàng về thời gian giao nhận, quy chuẩn đóng gói bảo quản, hệ thống vận chuyển, kho bãi, cho tới chính sách giúp đỡ bảo đảm và giá thành hợp lý.

Vị CEO GHN nhìn nhận dịch vụ giao nhận rất có tiềm năng khi ngành bán lẻ thế giới và cả tại Việt Nam đang có xu ướng di chuyển sang các mô hình kinh doanh trực tuyến, mang lại thuận lợi và trải nghiệm biệt lập cho người mua hàng.

Trong các năm tiếp theo, dịch vụ thương mại điện tử trong nước sẽ xuất hiện nhiều doanh nghiệp bán lẻ với mô hình đa kênh. Các nhãn hàng sẽ phát triển thêm kênh bán hàng mới như website, mobile… để tiếp cận người dùng dễ dàng hơn.

"Để phục vụ cho mô hình tương lai, giao nhận không chỉ phải bảo đảm các yếu tố nhanh, an toàn hay cung cách giao hàng, cơ sở vật chất bao gồm hệ thống cai quản hàng hóa và kho lưu trữ tiêu chuẩn cũng phải được đầu tư kỹ càng", ông Thi nhấn mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.