Vai trò của vợ khi chuyển nhà

Moving

Cân nhắc chuyển công việc liên quan cho ‘nửa kia’

Gần một triệu người Mỹ di dời cho các mục đích của việc làm mỗi năm. Và hơn 75% những người đã lập gia đình, theo Hội đồng Di dời nhân viên.

Rao vặt

Vì vậy, những gì xảy ra với vợ chồng đang trong tình trạng này?

Quyết định chuyển có nghĩa là từ bỏ gia đình, bạn bè, thậm chí có một sự nghiệp phía sau. Nhưng hầu hết các cặp vợ chồng sẵn sàng để đi plunge cho một cơ hội nghề nghiệp hay hạnh phúc của ‘một nửa tốt hơn’ của họ. Nhiều công ty hiểu được điều này và cố gắng để bù đắp cho sự bất tiện này. Như một vấn đề của thực tế, hỗ trợ di chuyển thường được sử dụng như một công cụ tuyển dụng. Đối với một số nó bao gồm một tiền thưởng, thu xếp các cuộc phỏng vấn việc làm cho người phối ngẫu, bay cả gia đình qua lại để tham quan khu vực hoặc thậm chí di chuyển một bộ sưu tập rượu. Tuy nhiên, ngay cả sau khi các đặc quyền, có một số điều mà người phối ngẫu trailing sẽ phải điều chỉnh.

Trong khi nhận chuyển nhượng được đắm mình trong môi trường mới như một nhân viên, người phối ngẫu trailing có thể phải xử lý các vấn đề của việc tìm kiếm một ngôi nhà, nhận được những đứa trẻ ở trường, làm cho bạn bè mới và điều chỉnh.

Moving

Như một người vợ dấu, đây là một số điều bạn có thể muốn xem xét trong quá trình chuyển:

Mục tiêu nghề nghiệp dài hạn của bạn là gì? Liên hệ với Phòng Thương mại, đăng ký với cơ quan lao động, yêu cầu giới thiệu từ bạn bè, gia đình, và ông chủ hiện tại của bạn hoặc nhận được để biết mọi người trong khu phố cho dẫn nhất có thể. Bạn thậm chí có thể muốn thử tay của bạn tại các doanh nghiệp và phát triển một sự nghiệp mà bạn có thể mất bất cứ nơi nào!

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tphcm
Bạn có bất cứ nhu cầu cá nhân để thực hiện? Ví dụ, tặng thời gian để một tổ chức phi lợi nhuận, bắt đầu một sở thích mới hoặc phát triển giáo dục của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận trong cộng đồng của bạn và gặp gỡ những người mới.
Có bất kỳ trách nhiệm gia đình, bạn cần phải chăm sóc? Trong liên quan đến chăm sóc y tế hoặc tài chính, ví dụ.
Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định những gì là quan trọng nhất trong giai đoạn này của cuộc sống của bạn. Bộ phận nguồn nhân lực của người phối ngẫu của bạn có thể có một chương trình đặc biệt để hướng dẫn bạn đến việc tìm kiếm các tổ chức hoặc nhóm hỗ trợ. Nó cũng quan trọng để tham dự các hoạt động mà bạn có thể làm quen với vợ chồng trailing khác.

Di chuyển được cho là một trong những năm nhà sản xuất hàng đầu căng thẳng, nhưng nếu bạn có thể giao tiếp và có những điều một bước tại một thời gian, bạn sẽ là người phối ngẫu thắng kiện!

Xem thêm: Vận chuyển đồ đạc khi chuyển nhà một cách nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.