Tuyệt chiêu Chọn rèm cửa cùng tông với màu tường

Để theo đuổi một phong cách kiến tạo chuyên nghiệp, bạn cần phải biết cách lựa chọn và phối hợp màu sắc cong ty cung cap rem vai gia re hcm và màu tường sao cho hợp lý nhất.

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến kiến ​​trúc của một căn hộ, nhờ các hiệu ứng của màu sắc một đối tượng được đặt trong phòng được bài trí đơn giản sẽ ngay lập tức nổi bật lên và thu hút được sự lưu ý. Với những gam màu sắc tươi vui sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Mặc dù các đồ nội thất trong nhà của bạn rất đẹp, nhưng nếu chúng không bổ sung cho nhau thì không gian sống của bạn sẽ không thực sự thoải mái, đặc biệt là màu tường và rèm trang trí cửa sổ.

Để có một không gian hài hòa, gắn kết với phong cách trang trí chuyên nghiệp, bạn nên biết một vài cách phối màu rèm cửa với tường. Sự hài hòa của màu sắc tạo ra không gian đẹp hoàn mỹ, chúng bổ sung thêm gia vị cho cuộc sống của bạn.Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để chọn được rèm cửa phù hợp nhất với bức tường để tạo ra một không gian tuyệt vời cho căn hộ của bạn.

  • Chọn rèm cửa cùng tông với màu tường

 

 

Với sự kết hợp phong cách màu sắc và hoa văn, phối hợp rèm cửa và màu sơn bức tường chính là sự lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay. Nếu bạn sở hữu các bức tường màu trắng hoặc màu kem thì bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc tương tự như màu tường để mang lại sự thống nhất tổng thể trong không gian nhà của bạn ở bên trong nhưng cũng không kém phần thú vị.

Hoặc với những bức tường có nhiều màu sắc bạn có thể chọn rèm có màu sắc tương tự trong mẫu vải hoặc tạo hoa văn và họa tiết tương tự để tạo ra một không gian hài hòa nhất.

 
 

 

 

 

  • Rèm cửa và sơn tường có màu sắc bổ sung

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những màu sắc khác đôi khi có thể làm nên một sự khác biệt cho không gian và vị trí của chúng thường là đối diện nhau trên bánh xe màu. Mặc dù cách phối màu sắc theo phương pháp này đôi khi có một chút hơi cổ xưa nhưng sự tương phản lại lớn và có sự kết hợp hài hòa bổ sung cho màu tường.

Chẳng hạn như màu tường trong nhà của bạn là màu xanh lá cây thì rèm cửa với sắc màu cam bổ sung lại là sự chọn lựa tối ưu nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Tạo một không gian trung tính

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rèm cửa với màu sắc trung tính sẽ làm cho các bức tường với màu sắc nổi bật trên tường trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nếu các bức tường được sơn với màu sắc nổi bật, bạn có thể làm cho không gian dịu bớt bằng cách chọn rèm cửa có màu sắc trung tính trong những ngày hè giá lạnh.

Những chiếc rèm cửa có màu trắng hạp với những bức tường dưới tông màu nóng và lạnh.

Và để không gian mềm mại hơn, nên chọn rèm cửa màu kem, màu bơ cho những bức tường màu sắc ấm áp và rèm cửa màu xám cho bức tường sơn màu lạnh. Bạn cũng có thể chọn rèm cửa đồng màu để mang lại cho không gian phong cách trung tính nhưng không kém phần hấp dẫn.

Với các bộ rèm vải, bạn muốn tạo thêm điểm nhấn và ấn tượng hơn, bạn có thể tô điểm cho các dải băng mang màu sắc tương phản với màu tường trên mép rèm.

 

* Trong sơ đồ màu, các màu sắc được chia thành 3 nhóm: Đậm – Trung – Nhạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Màu tối: màu đen, đỏ, xanh lam đậm, vàng đậm
  • Màu sắc trung: (không đậm cũng không nhạt) chẳng hạn như màu xám, hồng …
  • Màu sắc nhạt: (là những màu pha trộn giữa màu trắng với bất kỳ màu nào khác nhưng màu trắng chiếm đa số) như: trắng, xanh trắng, xám trắng, trắng ngà …

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúng ta cần phối hợp các nhóm màu sắc với nhau theo hình thức:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Màu đậm với màu sắc nhạt
  • Màu đậm với màu sắc trung tính
  • Màu nhạt với màu trung tính

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bởi vì khi các nhóm màu sắc này được đặt bên cạnh nhau sẽ có một sự tương phản về màu sắc, chúng sẽ làm nổi bật lên và tôn nhau hơn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

MST: 0313070767

Tel: 08-62636333 – Hotline: 0903 695 833

Website: www.RemvaiVictoria.com – Email: sangopbs@pbs.vn

Showroom rem cua san go : Số 200 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/chon-mau-rem-theo-mau-tuong-dieu-ban-phai-nho-khi-mua-rem-cua.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.