Trẻ em khu vực vùng sâu vùng xa được nhận quà Tết 1/6

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm, nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và các nhà hảo tâm đã đến thăm nông thôn và tặng quà Tết cho trẻ em vùng sâu vùng xa.

Ở Bà Rịa – Vũng Tàu, 260 sinh viên nuôi dạy trẻ em khuyết tật cả hai tỉnh chung vui Lễ hội Quốc tế thiếu nhi “Green Voice”, trong đó có 30 trẻ em vượt khó học bổng hiếu học của SCG. 136 nghèo dân tộc Cho Young – xã Ro Bàu Chinh, Kim Long, thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) và cho những con người sống ở bãi rác xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành) đã vui mừng nhận quà (300.000 đồng / cổ phiếu) từ Quỹ tỉnh cho các chiến dịch kém giúp phổ biến hiện nay. 60 học sinh hiếu học vượt qua đói nghèo ở thành phố Vũng Tàu Công ty cổ phần mới được phát hành Fahasa TPHCM, Fahasa Ngọn hải đăng Vũng Tàu quà trị giá 15 triệu đồng

qua-tet

Tại tỉnh Trà Vinh, hơn 700 trẻ em của các gia đình nghèo từ 1-3 tuổi đang được nuôi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tại 8 tỉnh và các xã của huyện Cầu Kè và thành phố Trà Vinh đã nhận được quà (mỗi phần Vàng Dumex hộp 4 sữa) do Sở Lao động và xã hội chuyển giao để giúp các công ty từ Danone Việt Nam. 50 sinh viên hiếu học vượt qua khó khăn gia đình nghèo ở huyện Tiểu Cần vừa nhận được học bổng chia sẻ những ước mơ (1 triệu đồng / cổ phiếu) của Ngân hàng Kiên Long Thương mại Cổ phần giúp đỡ.

Tại tỉnh Kon Tum, nhóm từ thiện Hóc Môn Quận (City) quyên góp hơn 60 triệu cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng quà (gồm gạo, quần áo … trị giá 300.000 đồng / cổ phiếu) cho 200 trẻ em và người nghèo của các dân tộc thiểu số ở Đắk Rin (Kon Plong). 200 học sinh nghèo vượt khó hiếu học và 200 công nhân, viên chức, người lao động nghèo ở Kon Tum đã nhận được quà (300.000 đồng và 500.000 đồng / cổ phiếu) của Liên đoàn Lao động tỉnh, tháng của người lao động và Tháng hành động trẻ em.

Các sinh viên vượt qua khó khăn ở các huyện hiếu học của Đức Cơ, Ia Pa, Phú Thiện, Chư Puh và vui mừng nhận quà (600.000 đồng / cổ phiếu) từ các tỉnh Gia Lai ngưỡng nghèo, bao gồm học sinh dân tộc thiểu số: Thưởng Ro Mah (cha , học sinh lớp 3, Ia Dok), Rah Lan Nó (trẻ mồ côi, học sinh lớp 7, làng Sung Le, xã Ia Kla), Rơ Mah H’Vih (nghèo, học sinh lớp 7, làng Sung Tung, xã Ia Kla).

42 học sinh tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông cho các gia đình nghèo, gia đình dân tộc thiểu số ở các xã Long Điền (huyện Đông Hải) và Thành Lợi (huyện Hồng Dân) đã tiếp tục nhận được một học bổng cho năm thứ ba liên tiếp, theo nhóm Việt Nam quan chức Học bổng Foundation (Mỹ) thông qua các nước Hiệp hội hữu nghị của nhân dân và Bạc Liêu Hội khuyến nghiên cứu cấp tỉnh. 600 sinh viên của các gia đình nghèo trong sáu huyện Cẩm Mỹ, Định Quán và Tân Phú, Thống Nhất, Xuân Lộc, Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai đến thăm và tặng quà (300.000 đồng) .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.