Trang trí nhà với những đồ vật nhỏ xinh

nuoc

Đơn giản, dễ thực hiện, những chậu cây cảnh mini sẽ giúp không gian sống nhà bạn thêm xanh để giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn và tươi mới hơn.

 >>> Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ hợp mệnh Thủy

  1. Miếng bánh ngọt đầy màu sắc

Bạn đã bao giờ nghĩ về việc sử dụng màu sắc tươi sáng để trang trí cho đất trồng cây chưa nào, thay vì sử dụng sỏi mang màu sắc cơ bản như màu xám, trắng, lớp màu sắc rực rỡ sẽ làm cho chậu cây trở nên rực rỡ hơn..

  1. Bình nước mát lành

Nếu bạn muốn chưng một nồi cây cảnh nhỏ nhưng thường quên tưới nước cho chúng thì cây cảnh thủy sinh sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Chỉ với một chiếc bình nhỏ bất kỳ, bạn có thể trang trí theo ý thích của bạn ở phía dưới và đặt bên trong một cây cảnh thủy sinh nhỏ là bạn sẽ có một chậu cây cảnh đẹp và mát mẻ rồi đó.

 nuoc

  1. Bộ sưu tập thú vị

Bằng việc tái sử dụng các lọ thủy tinh rỗng, bạn có thể tự tạo ra một tập hợp các chậu cây độc đáo, có một không hai và đương nhiên là không lo đụng hàng. Bạn không nhất thiết phải sắp xếp chúng theo một chủ đề nào đó, ngẫu hứng trong trang trí cây cảnh có thể đem đến cho bạn một hiệu quả bất ngờ và đáng ngạc nhiên thú vị.

  1. Chậu cảnh treo cao

Làm thế nào để có một chiếc cửa sổ lãng mạn với một bó hoa đáng yêu và mát mắt treo cao? Chỉ với một khung treo, bạn có thể đổ vào đó đất và trồng các loại cây nhỏ màu xanh lá cây để trang trí không gian sống.

  1. Tái sử dụng chai nhựa

Nếu sử dụng chai thủy tinh để làm chậu cây dường như là một ý tưởng quen thuộc, việc sử dụng các chai nhựa là một khái niệm khá táo bạo hơn, với một lớp sỏi, than, đất và cây trồng thực vật nhiệt đới nhỏ, bạn có thể hô biến chai nhựa thành một vườn nhiệt đới đẹp mắt đó.

  1. Chậu cây nam châm

Bạn nghĩ gì về các chậu trang trí nhỏ được gắn trực tiếp trên tường hoặc trên tủ lạnh. Những hộp tròn nhỏ với khối nắp hình bán nguyệt, cho phép không khí lưu thông dễ dàng để tạo ra những chậu cây phép thuật để trang trí ngôi nhà của bạn.

 >>> giỏ hàng kéo tay siêu thị

  1. Bình chứa nước

Biến một bình chưa nước nứt hoặc sứt mẻ thành một bình cây không phải là ý tưởng tồi phải không. Với một lớp sỏi, đất, rêu và cây trồng, chiếc bình nước bị hỏng của bạn được tái sinh trong thế giới của một vườn cây xinh tươi.

  1. Cốc cây nhỏ

Bạn hoàn toàn có thể làm những chén cây nhỏ để trang trí cho ngôi nhà của bạn đặc biệt hơn bằng cách sử dụng gỗ đã cưa thành miếng đế, chỉ cần thêm một chi tiết đơn giản nhưng làm cho những chậu cây này thay đổi từ thế giới của sự đơn điệu thành vui vẻ và sang trọng.

  1. Bóng đèn xanh

Nếu bạn thích làm một cái gì đó mới và thách thức hơn, hãy thử làm một bóng đèn trong chậu nhé. Chậu cây đáng yêu này trong một thế giới thu nhỏ phù hợp để trang trí phòng văn phòng làm việc hoặc phòng khách.

  1. Lọ gia vị

Đơn giản nhưng thú vị, sử dụng các chai gia vị nhỏ để làm chậu cây, bằng việc sử dụng các màu sắc khác nhau của đất, sỏi, bạn có thể tự tạo ra một tập hợp các “chai gia vị” tái sử dụng để trang trí nhà.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.