Top những kiểu tóc không kén mặt giúp thăng hạng nhan sắc cực xuất sắc

Tóc dài layer mái bay, tóc ngang vai mái thưa, tóc sóng nhẹ mái hành tây hay tóc layer mái thưa….là những kiểu tóc không kén mặt giúp thăng hạng nhan sắc cực xuất sắc mà các nàng nên tham khảo nếu muốn f5 phong cách mùa lễ hội cuối năm này nhé. 

Tóc dài layer mái bay

Mái tóc dài nữ tính luôn là lựa chọn phổ biến của các chị em. Và để làm mới diện mạo cho dịp Tết sắp tới, các nàng chỉ cần biến tấu một chút bằng cách tỉa layer và cắt mái bay, vậy là diện mạo đã gây ấn tượng khác hẳn. Cấu trúc tóc được tỉa layer sẽ mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng, phần mái bay thì làm tốt nhiệm vụ khắc phục nhược điểm, tạo góc nghiêng xinh đẹp. Tóc dài layer, mái bay còn ghi điểm ở nét thanh lịch và trang nhã, độ tuổi nào cũng có thể áp dụng.

Tóc ngang vai mái thưa

Không thích nuôi tóc quá dài, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai. Lựa chọn này sẽ giúp gương mặt trẻ ra vài tuổi, đặc biệt là khi cắt mái thưa, độ ngọt ngào sẽ tăng thêm. Phần tóc mái thưa không chỉ đem đến hiệu quả trẻ hóa nhan sắc mà còn có thể tạo sự cân đối, nhỏ gọn cho gương mặt. Tóc ngang vai mái thưa đang là mốt, chị em càng có lý do để áp dụng kiểu tóc này. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn, chị em có thể nhuộm màu nâu đỏ, nâu rêu hoặc nâu sô-cô-la cho kiểu tóc ngang vai, mái thưa.

Tóc sóng nhẹ mái hành tây

Tóc uốn xoăn vẫn luôn được chị em ưa chuộng vì sự nữ tính và bay bổng. Mái tóc được uốn sóng nhẹ sẽ có độ bồng bềnh và dày dặn. Bên cạnh đó, khi cắt mái hành tây mỏng nhẹ, gương mặt của bạn còn trở nên thanh thoát hơn và toát lên nét trẻ trung, ngọt ngào. Nhờ khả năng làm gọn mặt, tóc uốn sóng nhẹ, mái hành tây là lựa chọn phù hợp với mọi nàng. Điều thú vị là chị em không nhất thiết phải ra tiệm để tạo kiểu tóc sóng nhẹ mà có thể tự thực hiện tại nhà.

Tóc ngắn mái bay

Tóc ngắn nói chung rất tươi trẻ và cá tính nhưng không phải kiểu nào cũng dễ chinh phục. Và muốn làm mới diện mạo thành công cho dịp Tết, các nàng nên tham khảo kiểu tóc ngắn mái bay. Đây là style tóc nổi bật, “cool ngầu” nhưng vẫn có sự nữ tính và thanh lịch. Đặc biệt, nhờ phần mái bay mà gương mặt trông thanh tú hơn, các nhược điểm bị “lu mờ”. Tóc ngắn mái bay là style tóc chị em không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, ấn tượng.

Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa cũng là lựa chọn rất dễ áp dụng. Ưu điểm của kiểu tóc này không chỉ giới hạn ở khả năng thu gọn gương mặt mà bên cạnh đó, tóc layer mái thưa còn rất trẻ trung, ngọt ngào. Khi kết thân với tóc layer mái thưa, chị em không cần bỏ ra nhiều công sức, thời gian để tạo kiểu mỗi sáng. Thậm chí, nếu để tóc có độ rối nhẹ, vẻ ngoài càng thêm tự nhiên, phóng khoáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.