Tổng thể điểm đo của khúc xạ kế đo độ ngọt LH-F92

máy đo độ ngọt

Máy đo độ ngọt giá rẻ và hàm lượng nước trong mật ong LH-F92

Hiện tại khúc xạ kế là một trang bị ko thể thiếu trong chuyên môn chế tạo thực phẩm và đồ uống. Tiếng Anh của thiết bị khúc xạ kế là refractometer, tính năng chính là sử dụng để đo độ đường của loại thử. Và đo độ ngọt của dung dịch, thường thì đơn vị đo là Brix.

máy đo độ ngọt

Mật ong là chất ngọt không lên men, do ong lấy mật hoa hoặc lấy dịch tiết từ những bộ phận sống khác trên cây chế tạo ra, sau khi hút về chế biến và trộn có những chất liệu đặc biệt rồi bảo quản (đã đạt độ chín nhất định) trong bánh tổ mật. Mật ong ko được mang bất cứ hương vị hoặc mùi khó chịu nào được hấp thụ và chất lạ trong quá trình chế biến và bảo quản, cũng như ko đựng các chất độc thực vật tự dưng có hàm lượng có thể gây hại cho sức khoẻ loài người

Việc đo hàm lượng nước và độ ngọt trong mật ong siêu quan trọng. Ngoài ra đó bí quyết phòng thí nghiệm, có thể xác định hàm lượng nước bằng phương pháp đo tỷ trọng nước hoặc máy đo khúc xạ. Cả 2 khí cụ này nên là cái được thiết kế riêng cho mật ong vì cái sản phẩm này chứa rất ít nước so mang toàn bộ các cái dung dịch nước. Máy đo khúc xạ cầm tay vô cùng dễ dùng, thiết bị có thể ghi trực tiếp thông tin hàm lượng nước có trên mặt chia độ.

Cách dùng máy đo độ ngọt đường tự động brix

Khúc Xạ Kế Đo Độ Ngọt, Độ Nước Mật Ong cầm tay được bề ngoài ngăn nắp, tiện lợi, độ bền cao, tiêu dùng đơn giản, giá tiền tốt.

Máy hỗ trợ chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng của môi trường cần giúp đưa ra kết quả đo tin cậy.

Khúc xạ kế cầm tay đo độ ngọt mật ong được bề ngoài gọn nhẹ, thuận tiện, độ bền cao, tiêu dùng đơn thuần, mức giá tốt.

Máy cung cấp các công dụng tự động điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng của môi trường cần giúp đưa ra kết quả đo tin cậy.

Thông số kỹ thuật Khúc Xạ Kế Đo Độ Ngọt, Độ Nước Mật Ong:

Phạm vi quy mô: 58-92% Brix
Độ chính xác: ± 0.2%
Xuất xứ: Đài Loan

Hải Minh chuyên nhập khẩu & sản xuất các dòng máy khúc xạ kế đo ngào ngạt độ cồn, độ rượu, đo độ ngọt, độ mặn … hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao, chính xác, giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.