Bộ đôi chạy Android 6, giá dưới 2 triệu đáng mua

den

Trong khi phần lớn các thiết bị trong phân khúc dưới 2 triệu vẫn chạy Android 5.1 hoặc thấp hơn, bộ đôi Wiko K-Kool và Mobiistar Lai Zoro 2 cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow một lần trên kệ. Cấu hình, hiệu suất là khá ổn định cả ở mức giá này, sản phẩm này không có gì ít hơn người khác?
Zoro 2 chỉ tốt hơn Lai:
máy ảnh phía sau tự động lấy nét nhanh hơn
Cảm giác cầm tốt
Máy khá nhiều đối thủ nhẹ hơn kích thước màn hình song song
K-Kool điểm làm tốt hơn:
Thiết kế đẹp với mặt kim loại trở lại
màn hình hiển thị IPS tốt hơn
Pin cao hơn so với các đối thủ một chút

mobi

Wiko vỏ kim loại ra mắt 4 điện thoại công nghệ thông minh, có giá từ 1,7 triệu

Thiết kế: K-Kool Wiko đẹp mắt với lưng kim loại giả
Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, K-Kool có thể được coi là một ngôi sao sáng trong thiết kế, mặt sau của máy tính với sự kết hợp giữa nhựa và kim loại, mà không nhìn kỹ có thể có các nguyên tắc thiết kế máy nhầm hút thuốc. Nhưng máy khá dày và nặng, thiết bị ngang hoặc thậm chí nhiều hơn nặng với màn hình 5,5-inch nên nó cảm thấy tốt để sử dụng grip.

Zoro 2 Mobiistar Lai giữ phong cách đơn giản, trẻ trung quen thuộc, nhưng nó không gây ấn tượng ở mức giá này không thể đòi hỏi quá nhiều. Trong khi không phải là tốt như các K-Kool nhưng bù lại máy mềm hơn khá nhiều, cảm giác sử dụng dễ cầm hơn.

Điện thoại thông minh chạy Android 6.000.000 người đầu tiên sáu

Màn hình: IPS trên K-Kool vẫn hơn một chút
Được trang bị với một màn hình 5-inch, nhưng chỉ có độ phân giải khiêm tốn 480 x 800 nên cả hai chỉ đủ để sử dụng, lướt web là đọc chấp nhận được, xem phim, màn hình chơi trò chơi bóng rổ, vì vậy tôi cảm thấy một chút khó khăn hơn gấu. Biết mức giá này không thể yêu cầu nhiều hơn, nhưng với cá nhân của mình nếu độ phân giải thấp, màn hình hơi nhỏ hơn, 4,5 inch cũng có. Hoặc nếu không thì cố gắng thêm một chút để có được màn hình HD cho trải nghiệm tốt hơn.

So sánh giữa hai thiết bị, màn hình IPS của K-Kool cho góc độ sáng và góc nhìn tốt hơn, máy sử dụng các phím điều hướng, thêm vào màn hình sẽ hiển thị không gian và nhiều hơn một chút so với Lai Zoro 2. Tôi muốn thêm một chút cảm biến độ nhạy và độ chính xác. Cả hai máy này chậm trễ đáng kể tùy thuộc và gần bằng nhau, trong khi độ chính xác là Lai Zoro 2 khá nhiều thua kém đối thủ. Đặc biệt là khi sử dụng bàn phím để thông điệp của bạn hoặc nhập nhầm vào Lai Zoro 2 K-Kool cũng là ít hơn đáng kể.

Phần mềm – Hiệu suất: tương đương
Cả hai chạy Android 6.0 Marshmallow nhưng có giao diện chưa đẹp, giao diện người dùng là không thân thiện, đặc biệt là các biểu tượng trên Lai Zoro 2 (và các thiết bị khác của Mobiistar) làm người dùng dành nhiều thời gian để làm quen. Đối với K-Kool, trong khi các cửa sổ ứng dụng, không có nền, chỉ có nền màu trắng, có thể nói là rất gần với Android gốc.

Một điểm khá lạ là bằng cách nào đó cả hai đều là 6.0 máy Android mà bạn xóa tài khoản Google của bạn hoặc khôi phục lại nhà máy cài đặt không được nhắc nhở cho một mật khẩu như nhiều sản phẩm khác mà tôi đã từng kinh nghiệm. Nhưng những gì họ nói, là hệ điều hành được cài đặt mới nhất cũng được đáng dấu vết trên bộ đôi này.

Hiệu suất không phải là một sự khác biệt như vậy khi cả hai đều được trang bị cap sac tu ngat khi pin 100%, chip MT6580 MediaTek với RAM 1GB. lag với các nhiệm vụ cơ bản cả hai cũng giật xảy ra nếu thực hiện nhiều lần lệnh. Asphalt máy 8 đồ họa trung bình có thể chơi được mà còn tốc độ tải chậm, sau một vài màn hình, sau đó chúng tôi hầu như không đủ để chơi vòng nữa kiêm, một phần là do việc thực hiện, một phần vào màn hình.

den
Sau khi tất cả, ở mức giá này một mình là lướt web, Facebook, Zalo là thích hợp, không nên kỳ vọng hay yêu cầu quá nhiều. Dưới đây là một đoạn video Speedtest hai thiết bị:

“Little War” phân khúc 1 triệu điện thoại thông minh: Ai “ngon – bổ – rẻ” với?

Camera: Đủ để lưu những khoảnh khắc
Cả Lai Zoro 2 và K-Kool được trang bị máy ảnh 5 MP đôi / 2 MP, chất lượng không cao. Đó là khó khăn để có được một hình ảnh đẹp, hai máy ảnh cho máy chất lượng hình ảnh chỉ đủ lưu trữ gọi là hình ảnh đáng nhớ nhưng hầu như không đòi hỏi nhiều hơn. Tuy nhiên, kinh nghiệm thực tế có phần nhỉnh hơn thì Zoro AF tốc độ hỗn hợp cũng như chụp gần đối tượng. Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ camera của hai máy:

Pin: Khá bất ngờ khi K-Kool cắn hơn
Mặc dù được trang bị nhưng thấp hơn pin dung lượng sử dụng pin của K-Kool Lai Zoro 2 cho thấy một sự gia tăng nhẹ, nhưng nói chung thì cả hai máy là không thể vượt quá vũ trụ 4 giờ trên màn hình nếu chỉ lướt web, đây là một vài nhiệm vụ và lãng phí thời gian sử dụng pin:
Kết luận
Wiko Mobiistar Lai K-Kool và sự khác biệt với các sản phẩm Zoro 2 phân khúc nhờ Android 6.0 cài đặt sẵn, nhưng với tôi nó từ Android 5.0 tôi cảm thấy hài lòng, nâng cấp hệ điều hành mới trên cấu hình thấp giá thành sản phẩm rẻ tiền là không thực sự cần thiết vì nó không thể phát huy đầy đủ các tính năng mới trong khi trước đây có hơn đủ tính năng cho người dùng phổ thông. Thiết kế có thể là một yếu tố trong việc giúp K-Kool ghi bàn nhưng máy quá nặng và đã không giữ tốt. Trên kinh nghiệm vẫn còn ít hơn một chút Lai Zoro 2 vào màn hình và cảm ứng – một phần rất quan trọng, có khả năng gây ức chế nhất. Với giá cá nhân của họ đang tăng cao hơn cho K-Kool kinh nghiệm, thiết kế tốt hơn, dáng đẹp hơn Lai Zoro để trải nghiệm 2.

Xem thêm Sơ nét kinh nghiệm mua máy photocopy bền nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.