Tổng hợp tin công nghệ

diemtin

Trở lại 1 tuần trôi qua, trong đó đáng chú ý nhất là Xperia X và Galaxy A3 giảm giá sốc. Ngoài ra, trong tuần này từ tuần trước vẫn có một điểm chung đó là Pokémon GO! là những tin nóng đến thời điểm hiện tại.

1. X chính thức Xperia triệu rớt giá tại Việt Nam

Mặc dù mới trên thị trường không lâu nhưng đã có để hình thành giá Xperia X 1.000.000, 13.990.000-12.990.000, tôi nghĩ rằng đây là một động thái “hiển nhiên” bởi dường như chính hãng Sony đã được định giá quá cao cho thiết bị điện thoại thông minh này. Không chỉ ở Việt Nam mà các thị trường ở các nước khác, Xperia X cũng chứng kiến ​​sự điều chỉnh giá cho người mua khối lượng thấp.

diemtin
Như bạn đã biết, Xperia X sở hữu thiết kế quyến rũ với khung nhôm unibody, 2.5D kính cảm thấy mượt mà hơn và thoải mái hơn cảm ứng swipe. Máy cũng có các cạnh tròn, tăng cảm giác mềm mại khi cầm trên tay. Đặc biệt thời điểm này các sản phẩm đã được thêm vào các màu vàng chanh, vàng hồng để lựa chọn.

2. Các cầu thủ của Việt Nam sốt vì Pokemon GO! quay trở lại Việt Nam

Thông thường chúng ta phải di chuyển vào khu vực như Mỹ, Úc hoặc các nước khác phát hành Pokemon Go trước khi bạn có thể tải về và chơi trò chơi này, nhưng gần đây, Pokemon Go đã có thể chơi ở Việt Nam mà không cần chuyển vùng …cap chuyen doi tu VGA sang HDMI tphcm gia re

Sau khi thông tin có thể chơi Pokemon Go đã chính thức được xuất bản tại Việt Nam, đã có hàng chục nghìn lượt xem, hàng trăm cổ phiếu, và con số này tăng lên mỗi lần một thời gian.

3. Galaxy A3 vào năm 2016 với thiết kế hấp dẫn, giá máy ảnh sắc nét

Cụ thể, Galaxy A3 2016 đã được giảm giá 6.190.000-5.790.000, giảm 400 nghìn, mức giảm không nhiều nhưng đủ để khuyến khích người mua. Ngoài ra, khi bạn mua sản phẩm này bạn cũng có được 2 GB 3G trong 12 tháng (áp dụng đến hết ngày 31/7).

Không thua kém người tiền nhiệm tuyệt vời của mình, Galaxy A3 2016 vẫn có vẻ đẹp của một nhờ cao cấp điện thoại thông minh được thiết kế để nam tính, hấp dẫn mọi người nhìn chằm chằm. Máy có bộ khung kim loại đầy đủ, lại được làm từ kính cường thêm sang trọng và tinh tế.

4. Lên lớp 3 điện thoại thông minh, mới vào thế giới của kệ di động

Trước đó trong tháng, Samsung đã xác nhận rằng Galaxy S7 Cạnh Olympic Edition sẽ bán ra vào ngày 18/7. Bây giờ thông tin này đã trở thành hiện thực.

di dong

5. Đã có thể chơi Pokemon GO! ngon trong Việt Nam

Mặc dù đã có nhiều danh hiệu quốc gia sẽ được phát hành “hit” Pokemon GOnhung ở Việt Nam vẫn “chưa bao giờ nghe bất tận”. Nhưng gần đây, một phiên bản của trò chơi này là mod có thể được phát lại ở bên phải chính thức ở nước ta.

Nói dễ hiểu, sau đó phiên bản này là lập trình dựa trên bản gốc được sửa đổi bằng cách mô phỏng các vị trí tại Úc. Vì vậy tất cả các tính năng của trò chơi hoàn toàn là những điều mà chỉ có một con vật cưng sẽ xuất hiện trong một số địa điểm như đường cao tốc không hợp lý, khu vực cấm …

Xem thêm Ốp lưng sang trọng cho di động iPhone 6 Element Case Solace

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.