Tiết kiệm tiền khi chuyển nhà

save money

Kết quả của di chuyển của bạn rất tốt có thể được cảm nhận thông qua cả hai cơ bắp đau và một tài khoản ngân hàng thấp hơn. Chỉ cần bao nhiêu phụ thuộc vào một số yếu tố như liệu sử dụng lao động của bạn được giúp đỡ với các chi phí, bao nhiêu ‘công cụ’ bạn đang di chuyển, và làm thế nào đến nay bạn đang di chuyển. Để có được một ý tưởng của bao nhiêu chi phí di chuyển có thể được, dưới đây là một ví dụ về chi phí chuyển động điển hình:

Rao vặt

Moving-In / Out Chi phí di chuyển-:

– Trang chủ Sửa chữa: $ 300 – $ 1500
– Đồ làm sạch: $ 350
– Thiệt hại / Security Deposit: 1600 $
– Tiền gửi Utility: $ 300

Di chuyển chi phí:

save money

– Dịch vụ Vận chuyển chuyên nghiệp: 3500 $
– Đồ Moving / Đóng gói: 300 $
– Lưu kho Đơn vị cho thuê: 250 $

Chi phí di chuyển du lịch:

– Airline Ticket $ 150 – $ 300
– Nhiên liệu $ 40

TOÀN BỘ:

$ 6,790 – $ 8,140 *
Thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng với số tiền thưởng tiền mặt trở lại có thể giúp bạn tiết kiệm tiền di chuyển của bạn.

Điều tra chi phí của một động thái đầy đủ dịch vụ với báo giá miễn phí từ lên đến 6 công ty di chuyển!

Di chuyển mà không cần Breaking Ngân hàng

xem ngày chuyển nhà

Bạn có thể tiết kiệm tiền di chuyển của bạn bằng cách làm theo những gợi ý.

Tiết kiệm chuyển Vật tư
Có được nguồn cung cấp đóng gói giá cả phải chăng bằng cách đặt hàng trực tuyến hoặc hỏi một người bạn, người gần đây đã chuyển sang cung cấp cho hoặc bán cho bạn hộp của mình. Mượn một quả băng thay vì mua một. Hãy thử sử dụng tờ báo nhàu nát như là một thay thế cho bong bóng bọc. Đơn giản chỉ cần vò nhàu tờ lên một số tờ báo, đồng bằng giấy in báo không sử dụng hoặc khăn giấy để breakables pad. Cửa hàng xung quanh để đối phó với giá rẻ nhất trên cuộn băng keo và vật tư khác. Thay vì thuê chăn đệm từ các công ty cho thuê xe tải, dùng chăn riêng của bạn, Khăn và thảm cho padding. Nhưng nhớ rằng bạn có thể có để rửa hoặc khô-làm sạch chúng khi bạn đến.

Tận dụng lợi thế của đề nghị độc quyền Moving.com cho di chuyển hộp và nguồn cung cấp!

Tiết kiệm Lao động
Nếu bạn sử dụng máy động lực chuyên nghiệp, hãy xem xét một “bạn đóng gói, chúng tôi lái xe” sắp xếp, trong đó bạn đóng gói hộp, và các công ty tải di chuyển, di chuyển, và trút được đồ đạc của bạn. Gọi xung quanh và so sánh chuyển dự toán. Nếu bạn có thể sống mà không có tất cả các công cụ của bạn trong một thời gian tại vị trí mới hoặc cũ của bạn, công ty di chuyển đôi khi cho giảm chi phí đáng kể nếu họ có thể ngắn hạn-cửa hàng và củng cố mục di chuyển của bạn với đồ đạc của khách hàng khác. Nếu bạn di chuyển mình, làm tròn “tình nguyện” để giúp bạn tải và sạch sẽ vào ngày chuyển. Nó vẫn là phong tục để thưởng cho chúng ăn thức ăn di chuyển ngày và đồ uống (và có thể là một món quà bằng tiền mặt nhỏ). Bạn cũng có thể phải “tình nguyện” để giúp họ di chuyển một số ngày. Và vào ngày di chuyển của bạn, đưa ra một số căng thẳng – và lưu vào trẻ em và chăm sóc vật nuôi – bằng cách yêu cầu một thành viên gia đình hoặc bạn bè để em bé ngồi trong khi bạn đang bận rộn bốc lên xe tải.

Điều tra các chi phí của một di chuyển Tự phục vụ với một báo giá ngay lập tức miễn phí từ nhà cung cấp động năng tự phục vụ của chúng tôi

Tiết kiệm chi phí, chuyến đi
Đêm trước khi khởi hành

Bạn sẽ ở đâu trong đêm trước khi bạn khởi hành? Một khách sạn hoặc nhà trọ có thể được thoải mái và thuận tiện nhất, nhưng bạn có thể tiết kiệm một số tiền khá tiền nếu bạn ở lại qua đêm với một người bạn hoặc người thân. Hoặc, nếu bạn có các bánh răng, có lẽ bạn muốn thưởng thức unrolling túi ngủ của bạn và “gia công thô nó” trên sàn phòng khách của bạn đêm trước khi bạn rời khỏi thị trấn. Nếu bạn làm thế, cố gắng để có được giữ của một đệm ngủ hoặc nệm không khí, sẽ giúp bạn có được một đêm ngon giấc.

Nghỉ đêm trên đường

Nhìn vào giảm giá nhà trọ dọc theo tuyến đường của bạn. Ô tô câu lạc bộ thành viên của bạn có thể đủ điều kiện bạn cho một tỷ lệ tốt hơn. Khi bạn gọi về họ, yêu cầu, nếu khách sạn hoặc nhà trọ bao gồm một bữa ăn sáng với nghỉ của bạn. Nếu du lịch di chuyển của bạn liên quan đến việc ở lại qua đêm và bạn đang chơi cho cắm trại, kiểm tra vào khu trại và công viên RV dọc tuyến đường của bạn. Hãy chắc chắn để hỏi xem liệu một xe di chuyển được cho phép. Một số công viên có kích thước hạn chế; một số công viên RV có thể không được chào đón di chuyển xe tải; và một số hạn chế số lượng xe được cho phép trong một khu cắm trại.

“Thức ăn khi du lịch” là một trong những yếu tố tiện nghi rằng có thể làm cho di chuyển của bạn thú vị hơn. Ăn cũng cung cấp cho bạn một lý do để dừng lại và nghỉ ngơi, vì vậy đây là một số gợi ý hữu ích:

Cố gắng để cân bằng nhu cầu của bạn để tiết kiệm tiền với (và của gia đình bạn) nhu cầu sức khỏe và sự thoải mái của bạn. Cố gắng có ít nhất một vững chắc, bổ dưỡng, ngồi xuống bữa ăn mỗi ngày.
Ăn sáng có thể là một ngân sách – và lịch trình – bữa ăn thân thiện với mua tại một cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng tiện dụng và ăn trên đường: trái cây, bánh nướng xốp, và nước trái cây cho ví dụ. Giá bữa trưa tại nhà hàng ngồi xuống thường rẻ hơn so với giá tối. Xem xét việc có một bữa ăn trưa nóng và sau đó dã ngoại tại khách sạn hoặc nhà trọ của bạn vào nguồn cung cấp từ một cửa hàng tạp hóa.
Giá trị là đại diện của một động thái liên quan đến dịch vụ chuyển chuyên nghiệp, chuẩn bị một ngôi nhà / căn hộ để bán, chuyển nhượng các tiện ích để một nơi cư trú mới, và chi phí đi lại cá nhân. Những chi phí này không chỉ của mỗi bước di chuyển và do đó, có thể dẫn đến chi phí di chuyển cao hơn hoặc thấp hơn dựa trên cá nhân của bạn với nhu cầu di chuyển.

Xem thêm: Thiết kế kiểu Nhật cho căn hộ diện tích vừa phải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.