Thu Đông 2023 kiểu giày thể thao nào đang được yêu thích nhất?

Trong thời trang Thu Đông 2023 những kiểu giày thể thao nào đang được yêu thích nhất là sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang. Tham khảo ngay nếu bạn muốn mặc đẹp và trendy cùng giày thể thao nhé. 

Giày trekking

Khi xu hướng gorpcore – lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời như cắm trại, leo núi – được nhiều người ưa chuộng, giày trekking trở thành một trong những xu hướng hot cuối năm. Theo Elle, các thiết kế của Merrell, Columbia hay Sorel đảm bảo được tiêu chí về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ đẹp mắt. Với đế dày có độ bám lớn, dây buộc giày đi bộ đường dài và đèn neon nhấp nháy, những đôi giày tập công nghệ cao này lý tưởng cho những người ưa dịch chuyển. Ảnh: Merrell

Giày tập

Nếu trước đây các dòng giày tập chưa được chú ý nhiều, nay chúng đang được cải tiến với mẫu mã bắt mắt và thẩm mỹ hơn. Giày tập không còn bị giới hạn trong khi tập luyện hoặc hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, mà trở thành món đồ thời trang có thể kết hợp nhiều kiểu quần áo.

Giày chạy bộ

Cuối tháng 9, Drew Haines, giám đốc bán hàng giày thể thao và đồ sưu tầm tại thị trường trực tuyến StockX nói với Independent: “Giày chạy bộ của các thương hiệu như On, Salomon và Asics tăng vọt, dẫn đầu trong nhóm những thương hiệu giày chạy được săn lùng năm nay”.

Thuộc mốt “giày xấu”, giày chạy bộ với phần đế chunky được nhiều người nổi tiếng yêu thích, như Bella Hadid, Hailey Bieber. Rihanna từng mang một đôi Salomons màu đỏ trong buổi biểu diễn Super Bowl hồi tháng 2.

Bạn có thể phối giày chạy bộ cùng trang phục đời thường như quần lửng, quần jeans, áo phông, sơ mi, váy midi, vừa êm chân mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Giày bóng rổ

Nhiều thập niên qua, nhờ Nike, giày bóng rổ được coi là giày thời trang. Theo Threadspy, các mẫu giày Air Force 1, Air Jordan và Dunk của thương hiệu này vẫn là ba mẫu giày được tìm kiếm nhiều nhất trên Google từ năm 2020 đến 2023. Nhiều người yêu thích chúng bởi mang đến vẻ “ngầu” mà vẫn thanh lịch. Bạn có thể chọn Nike Jordan Air 1 Mid Black hoặc Classics Allcourt High White/Moonlight của hãng Gola.

 

Giày cảm hứng bóng đá.

Trong nhóm xu hướng giày hot còn có giày cảm hứng bóng đá. Đầu năm nay, nhà thiết kế người Anh Grace Wales Bonner đã hợp tác với Adidas để tạo ra một phiên bản mới của đôi Samba nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Rihanna hợp tác Puma mang đến cho người hâm mộ mẫu giày bóng đá Avanti, có hai màu đen và bạc phong cách unisex, giá 140 bảng.

Bella Hadid từng mang đôi giày bóng đá Samba của Adidas nhiều lần trên đường phố. Người mẫu kết hợp chúng theo phong cách tương phản, với chân váy công sở và áo polo thể thao.

Bên cạnh hồng Barbie, “sang trọng thầm lặng” – xu hướng thời trang lớn nhất của năm – ảnh hưởng mạnh tới cách sử dụng giày dép. Nhiều thương hiệu tung ra thị trường các đôi sneakers thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc tươi sáng và không có logo để thể hiện vẻ giàu ngầm. Bạn có thể chọn những đôi màu trung tính như đen, trắng xám và be hoặc gam xanh nước biển ấn tượng.

Với những đôi sneakers này, bạn có thể phối cả bộ màu trắng bằng các thiết kế cơ bản như sơ mi, chân váy hoặc quần shorts, áo khoác dáng dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.