Thiết kế và bố trí căn hộ cho cặp vợ chồng trẻ năng động

nb s

Dựa trên thiết kế, kiến ​​trúc sư tư vấn đã cải tạo căn hộ cho cặp vợ chồng trẻ trở nên rất thoải mái và ấm cúng chỉ với một chút thay đổi ở vị trí bếp.
Thưa diễn đàn!
Vợ chồng tôi hiện tại đã mua căn hộ bạn có hình dạng và kích thước của file đính kèm, hiện tại là 3 phòng ngủ. Tôi cũng theo dõi diễn đàn tư vấn rất tốt và tìm thấy những căn hộ được thiết kế lại và đôi mắt là rất hợp lý, vì vậy tôi gửi tin nhắn này về phía trước loại của họ để giúp bạn tư vấn nội thất căn hộ cải tạo cho hợp lý và đẹp. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các diễn đàn, và sớm nhận được phản hồi sớm.

nb s
Tôi cảm ơn bạn rất nhiều!
(Cao Văn Thanh)
Tư vấn kiến ​​trúc sư:
Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu tư vấn để cải tạo nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn.

Căn hộ của bạn cộng với khá vuông, các yếu tố liên quan đến khu vực này không phải là quá nhỏ, do đó, để quá trình, thay đổi và sắp xếp lại không gian sao cho hợp lý, khoa học là giàn giáo rất đơn giản. Theo kế hoạch hiện tại và mong muốn yêu cầu của bạn, chúng tôi đưa ra kế hoạch là để di chuyển các nhà bếp và ăn ở giữa của căn hộ để giúp sắp xếp và nhận được ánh sáng từ boong ban công sử dụng giá kệ để hàng. Phòng khách được chuyển ra phía ngoài gần cửa cách tiếp cận căn hộ làm cho không gian hợp lý và khoa học hơn. Đồ nội thất phòng ngủ được sắp xếp, trang trí gọn gàng và sạch sẽ. Theo thỏa thuận này, các không gian trong nhà sẽ mở ra và mạch lạc hơn.
Phòng khách và phòng ăn được kết hợp với nhau trong một rộng rãi thoáng mát và. Đồ nội thất như ghế sofa hoặc bàn được đặt dựa vào tường để tiết kiệm và tạo việc vận chuyển khu vực lối vào dễ dàng hơn. Từ bàn ăn là một view đẹp nhìn ra ban công, khu vực này cũng là không gian bếp được bố trí hệ thống bảng điều khiển hình chữ L là nhỏ gọn và linh hoạt. Hệ thống 2 nhà vệ sinh công cộng và tư nhân vẫn không thay đổi.
Không gian sống riêng biệt bao gồm 3 phòng ngủ bao gồm một phòng ngủ với 1 phòng ngủ và 2 nhỏ. Thạc sĩ phòng ngủ được bố trí các đồ nội thất cơ bản giường đôi, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc cùng, các cửa sổ được thiết kế để thêm kệ hoặc cây xanh trang trí làm cho phòng vật trang trí độc đáo và bắt mắt hơn. Hai phòng ngủ còn lại với một diện tích tương đối nhỏ, vì vậy chúng tôi đã lập kế hoạch để đối phó với bố trí giường chìm được liên kết với một hệ thống tủ quần áo tiết kiệm rất nhiều lĩnh vực mà vẫn còn mát mẻ, bàn học hay bàn làm việc ưu tiên được bố trí gần cửa sổ để giúp có được tự nhiên ánh sáng.

pn d
Cũng sử dụng các mặt hàng độc đáo và trang trí lạ mắt, hình nền và kết cấu mềm mại làm cho căn phòng trở nên ấm hơn và thân thiện hơn.
Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Phòng khách và phòng ăn liên cảm giác thoáng mát và rộng rãi.

Sofa sang trọng với danh hiệu chiếc gối mềm mại.

Bảng góc với tông màu ấm áp.

Không gian nhà bếp với cửa sổ nhìn ra sạch đồ nội thất gọn gàng.

Tủ bếp L hệ thống tích hợp đầy đủ dụng cụ nấu ăn cho các bà nội trợ.

Phòng ngủ với nội thất gỗ ấm cúng.

Phòng ngủ nhỏ sử dụng giường phản chìm tạo ra không gian tài khoản lớn hơn.

Nhà vệ sinh giai điệu nhẹ với nội thất tinh tế.

Xem thêm Thiết kế nội thất căn hộ siêu dài trở nên thoáng mát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.