Thiết kế nội thất nhà ống cho 4 thành viên

cau thang

Người sử dụng thiết kế kỹ thuật số cung cấp tư vấn cho ngôi nhà ống được bố trí thêm một khoảng sân nhỏ phía sau để lấy toàn bộ buổi sáng cho không gian.
Diễn đàn thân mến Hay!

Tôi đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà 2 tầng 4 x 12m trong kích thước cho 4 người trong gia đình (vợ và tôi và 1 cậu bé, 1 gái). Tại sàn, tôi muốn bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp và cửa ra vào boong tàu phía sau nhà. Cấp 2 là 1 nhà thờ phong cách, 2 phòng ngủ (1 phòng có nhà vệ sinh bên trong).

phong khach dep

Mong KTS giúp tôi có một ngôi nhà đơn giản để tiết kiệm chi phí xây dựng. Chân thành cám ơn!

Nguyễn Khang Hồng

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế nội thất cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn.

Đất của bạn về chiều dài tổng thể hình ống sâu, chiều rộng vừa phải không khó khăn để thiết kế một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Một góc của khu vực phía trước sẽ được sử dụng như một sân để xe. Bên trong nhà bếp, bàn ăn và phòng khách được bố trí để thông báo và giúp tạo ra một không gian giao thông thuận tiện mở dễ dàng hơn.

Để tiết kiệm không gian, cầu thang được sử dụng như một phòng lưu trữ thuận tiện. Bên cạnh đó các nhà vệ sinh chung được đặt liền kề với phòng ngủ. Nhà vệ sinh được dẫn thẳng ra trước cửa nhà sàn và ánh sáng từ cõi chết để giúp góc nhà nhiều sức sống và đầy nắng. ánh sáng phòng ngủ nhỏ được lấy từ trước cửa nhà, làm cho căn phòng thêm tươi và tràn đầy năng lượng.

Tầng 2 gồm có một phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ trang bị các mặt hàng đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn gần bố trí cửa sổ để lấy sáng từ cửa nhà. Phòng ngủ được bố trí các mặt hàng đồ nội thất cơ bản như giường, tủ, bàn thoải mái.

cau thang

Hy vọng rằng với sự sắp xếp của Nhà Hay sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Phòng khách với rem vai phong khach, bếp và phòng ăn liên giúp không gian trở nên, giao dịch rộng rãi thoáng mát và giao thông thuận tiện.

Ánh sáng màu bộ ghế sofa sangtrọng, lịch sự cho phòng khách.

Để tiết kiệm không gian, cầu thang được sử dụng như một cơ sở lưu trữ thoải mái.

Bộ bàn ăn rất thích hợp cho ngôi nhà nhỏ dễ thương với một diện tích khiêm tốn.

L tủ bếp kết hợp hoàn chỉnh tất cả các chức năng cần thiết.

Phòng ngủ với ánh sáng vàng ấm áp.

Màu sắc trẻ Phòng ngủ có dấu với tươi, rực rỡ.

Phòng rất tinh khiết tôn thờ đạo Phật.

Phòng tắm tiện nghi và sang trọng với tông màu sáng.

Xem thêm Thiết kế nội thất hợp lý cho ngôi nhà rộng, mát hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.