Thiết kế nội thất hợp lý cho ngôi nhà rộng, mát hơn

phong khach

Với diện tích của ngôi nhà 50m², từ một không gian bao bọc bởi các bức tường, kiến ​​trúc sư tư vấn đã khéo léo thiết kế một không gian siêu hiện đại cho người sử dụng và thoáng mát bằng những thiết kế nội thất khéo léo.
Thưa diễn đàn Nhà Hay,

Gia đình tôi đã mua một mảnh đất rộng khoảng 50m² chi tiết như hình ảnh đính kèm. Hiện gia đình 5 người: 2 ông bà, 2 vợ chồng và một bé gái 10 tháng tuổi.

Chúng tôi rất mong nhận được sự tư vấn của các kiến ​​trúc sư thiết kế hoặc tư vấn cho chúng tôi về không gian cũng như nội thất.

Nguyễn Thị Ngọc Mai

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.

phong khach

Hạn chế diện tích đất của bạn là góc cạnh và rất bí ẩn. Theo yêu cầu và thiết lập mong muốn của bạn sẽ được nhà cởi mở hơn chúng tôi làm tư vấn thiết kế kế hoạch như sau: Nhà để xe và bố trí sân trong cầu thang mặt đất nhìn ra vát vị trí phía trước. Bởi vì rất nhiều bãi đậu xe không cần phải quá cao, vì vậy chúng tôi bố trí tầng lửng tại các cửa ra vào chính là cởi mở hơn để giúp ngôi nhà. Khu vực đặc biệt của chúng tôi xung quanh cửa sổ trần và cầu thang tầng tại tầng đầu tiên cung cấp cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Trên tầng một là không gian sống của cả gia đình bao gồm: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và nhà vệ sinh. Tầng hai có hai phòng ngủ của ông bà và trẻ em. Tum trên mái nhà là diện tích khá lớn là phòng ngủ chính và bàn thờ.

Bước vào ngôi nhà là tủ để giày dài chạy được trang bị khu vực nhà bếp tiết kiệm diện tích. Phòng sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được tích hợp trong cùng một không gian. Dưới đây chúng tôi bố trí sofa kết hợp với ghế thư giãn, khu vực này đã tràn ngập ánh sáng như với cách tiếp cận trước cửa nhà từ cầu thang, tạo sự thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cho không gian., tiếp theo là bàn ăn 6 người rất thoải mái và độc đáo. Cuối cùng nhà vệ sinh đối diện boong.

Đến tầng thứ hai, ở lưng chừng cầu thang lên cầu thang tầng lửng, tầng hai, vào cuối hành lang là một nhà vệ sinh dùng chung cho hai phòng ngủ. Các phòng ngủ đầu tiên phải đối mặt với phòng ngủ mặt tiền ông bà của. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát nhờ cửa sổ lớn nhìn ra phía trước. Căn phòng cho bố trí của các đồ nội thất và tông màu đáng yêu hài hước. Các phòng luôn mát nhờ trước cửa nhà cảm thấy thoải mái cho em bé của bạn.

Tầng trên cùng là tum mái nhà thờ bao gồm phòng và phòng ngủ chính. Với một diện tích khá lớn, căn phòng nhiều ánh sáng thu thập từ mọi phía: các thông gió từ trước cửa nhà, một không gian tràn ngập ánh sáng từ tum hệ thống mái kính với lớn và đặc biệt là mặt tiền từ này có thể được xem từ cầu thang xuống tầng trệt rộng rãi và thoáng mát, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn cho bạn. Phía sau bàn thờ đó cũng là một rèm vải nhỏ để giúp không gian thoải mái và dễ chịu.

Bố trí nội thất để làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và trở nên tốt hơn nếu bạn có em bé hơn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

nha trang

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.

Sống không gian phòng khách với màu trắng đục màu chủ đạo trắng là cái nhìn rất sang trọng từ tầng lửng.

Bàn ăn bằng gỗ hiện đại và sáng tạo.

Phòng ngủ chính có một giai điệu đầy ánh sáng trắng tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng.

Nội thất phòng ngủ tương lai của bé với yêu tinh nghịch.

Nhà vệ sinh sáng bóng sạch.

Phòng thờ phượng tinh khiết.

Boong rộng rãi khoảng thoáng mát.

Xem thêm Tuyệt chiêu Chọn rèm cửa cùng tông với màu tường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.