Thiết kế ngôi nhà cho gia đình 4 người diện tích 16m2

nb s

Với diện tích 80m² cho 4 người trong gia đình, tư vấn kiến ​​trúc sư thiết kế bố trí cho thoáng nhà và đầy đủ các ngôi nhà nhỏ hiện đại, đầy đủ tiện nghi này.
Chào diễn đàn!

Gia đình tôi gồm vợ, 1 cô gái 7 tuổi, 1 bé trai gần 2 tuổi). Tôi sẽ cần phải xây dựng nhà ở trên diện tích đất của 16x 5m. Chỉ có 1 bên mở nhà quay ra ngõ rộng 2m, phía tây nam (không nói đúng về phía Tây Nam) xung quanh là nhà.

Mong muốn được giúp đỡ tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, nội thất để có một ngôi nhà hiện đại, chức năng, khoa học, phong thủy. nhà tầng 1 + 1 tum (+ 1 gác xép thích hợp càng tốt).

nb s

Cảm ơn chuyên mục.

Tuấn Trần

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất với bạn để tư vấn tham chiếu mặt đất.

Đất của bạn là 1 cộng với quảng trường, thêm vào đó là khu vực khá rộng, nên việc bố trí không gian và bố trí nội thất của ngôi nhà để khoa học, chức năng và phong thủy người phải đối mặt mộc không phải là khó khăn. Theo yêu cầu của bạn đưa ra là muốn có 1 + 1 tầng tum rằng gia đình có 4 người, vì vậy chúng tôi thực hiện kế hoạch này là để tạo ra một không gian mở cho phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, con gái ngủ sẽ được đặt tại tầng 1 phòng ngủ, 1 phòng kho nhỏ và nhà thờ sẽ được đặt trên tầng tum. Diện tích còn lại sẽ Tum tầng được sử dụng như một sàn sàn.

Bố trí lối vào ngay từ nhà, khi bước vào nhà miễn sân hình chữ nhật dùng cho xe máy, bên cạnh đó sẽ được thiết kế hộp giày và đồ dùng cá nhân, trong khi điều này là về để có được tâm nhĩ tươi sáng không gian phòng khách. Phòng khách được bố trí với đồ nội thất sang trọng tối, hiện đại.

Sử dụng tường nghệ thuật với những đường cong kiểu dáng đẹp để phân vùng không gian nhà bếp và phòng khách, sẽ giúp không gian mở cho bắt mắt và độc đáo hơn. Khoảng giữa của ngôi nhà sẽ được đặt nhà vệ sinh, cầu thang và lối đi cho người con gái ngủ, kết hợp với các đường đi bộ sẽ được thu nhỏ, cây xanh trang trí làm cho ngôi nhà có nhiều không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên Tuy nhiên, các tầng trên sẽ được thông báo để giúp không gian mở và sạch hơn.

Phòng ngủ được bố trí với các đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, TV và bàn gần cửa sổ bố trí để lấy ánh sáng từ trước cửa nhà trên. Phía sau ngôi nhà cũng sẽ được thu nhỏ, cây xanh bố trí, nó là giải pháp tối ưu khi xử lý các góc chết, khiến ngôi nhà có một không gian độc đáo, thú vị. Thạc sĩ lên lầu ngủ cũng công bố tum và cũng sử dụng các đồ nội thất cơ bản như giường đôi, tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc là một ưu tiên để đóng cửa sổ để lấy ánh sáng.

mau trang

Ngôi nhà có chiều dài sâu sắc rằng chỉ có một khuôn mặt được quay vào hẻm, vì vậy cần phải xử lý nhiều lớp dữ liệu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống, cộng với một bố cục màu xanh lá cây làm cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và gần gũi với thiên nhiên. Hai vợ chồng bạn được sinh ra vào năm 1981 là mệnh Mộc nên chọn đồ nội thất với màu nâu là tông màu chính, thêm 1 điểm sẽ trả phòng xanh hài hòa. Sử dụng các mặt hàng trang trí bắt mắt hoặc hình nền sẽ làm cho nhà của bạn thú vị hơn và thẩm mỹ hơn.

Hy vọng kế hoạch bố trí kệ để hàng này sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng bàn ghế sofa sang trọng tối, hiện đại.

Không gian mở giữa phòng khách và phòng ăn.

Bạn cũng có thể sử dụng các tấm tường nghệ thuật với những đường cong để phân vùng không gian.

Hệ thống tủ gọn gàng, sạch sẽ, tích hợp đầy đủ chức năng cho công việc nhà.

Phòng ngủ với nội thất hiện đại.

Cô gái ngủ với nội thất dễ thương tinh nghịch.

Phòng thờ phượng tinh khiết.

Nhà vệ sinh với nội thất tinh tế, đẹp, thêm 1 điểm sẽ làm ít không gian xanh hài hòa.

Xem thêm Thiết kế và bố trí căn hộ cho cặp vợ chồng trẻ năng động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.