Những ứng dụng không thể bỏ qua khi sử dụng iPhone

replay

Từ chỉnh sửa ảnh, dự báo thời tiết cho việc đào tạo, hỗ trợ tập luyện thể thao, dưới đây là danh sách 10 ứng dụng hay được Apple khuyến cáo sử dụng.

Với hơn một triệu ứng dụng trên kho ứng dụng của App Store, việc tìm kiếm một ứng dụng thú vị, đáng sử dụng có thể khá tốn thời gian của bạn. Vì lý do này, Apple đôi khi vẫn làm ra một danh sách các ứng dụng đáng được sử dụng nhất cho người sử dụng.

 >>> Pin dự phòng Xiaomi 2016

  1. VSCO

Nếu bạn muốn những bức ảnh chụp trên điện thoại di động chuyên nghiệp và ngoạn mục hơn, một trong những bộ lọc mà VSCO mang lại cho người sử dụng sẽ giúp bạn. So với Instagram, những bộ lọc của VSCO có sức mạnh biên tập hình ảnh tốt hơn. Hầu hết các bộ lọc này đều mang đến hiệu ứng ảnh phim cổ điển trông nhẹ nhàng và rất tinh tế.

Trong trường hợp bạn không biết VSCO cung cấp tính năng đồng bộ điện toán đám mây hoàn toàn miễn phí. Người dùng cũng có thể kết nối với những người dùng VSCO khác thông qua VSCO Grid, một mạng xã hội nhỏ bé bên trong ứng dụng này.

  1. BuzzFeed video

Gần đây, video đã trở thành một phần của nội dung đang được đầu tư bởi BuzzFeed. Trong tháng hai, trang web này đã đưa ra một ứng dụng riêng biệt để bạn đọc xem video mang tên gọi BuzzFeed Video. Ở đây, bạn có thể thấy rất nhiều video giải trí vừa tràn đầy thông tin.

password

  1. 1Password

1Password là một trong các ứng dụng hỗ trợ quản lý thong tin đăng nhập trang web tốt nhất hiện nay trên điện thoại thông minh. Giao diện thân thiện với người dùng và hỗ trợ đa nền tảng là một điểm cộng lớn cho ứng dụng này.

  1. MSQRD

Masquerade cho phép người dùng chèn những filter hoạt hình vui vẻ lên trên khuôn mặt của mình thông qua camera phía trước. Các hiệu ứng mà MSQRD mang lại rất đa dạng, từ hình ảnh Leonardo DiCaprio tại Oscar cho đến khi những con khỉ. Để chia sẻ lên trên các trang mạng xã hội, bạn có thể quay video của mình thành phim hoặc chụp ảnh tĩnh.

  1. Venmo

Hiểu một cách đơn giản, Venmo hoạt động như một ví điện tử cho người sử dụng. Qua Venmo, người dùng có thể chuyển tiền, thanh toán nhanh chóng cho bạn bè. Ngoài ra, Venmo cũng hoạt động như một mạng xã hội “mini”. Bạn có thể xem bạn bè của bạn đang chuyển tiền cho nhau với mục đích gì cùng những biểu tượng cảm xúc buồn cười.

>>> Phân tích nhanh pin dự phòng di động dòng Pro của Anker

  1. Dark Sky

Ứng dụng Dark Sky khác với các ứng dụng dự báo thời tiết khác trong khả năng gửi thông báo để cảnh báo người dùng khi trời sắp mưa hoặc có tuyết rơi với vị trí địa lý hoàn toàn chính xác. Ứng dụng này cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ giao diện tối giản, đẹp mắt.

replay

  1. Replay Video Editor

Replay Video Editor là một ứng dụng tuyệt vời mà bạn nên sử dụng nếu bạn muốn chỉnh sửa hoặc ghép video âm nhạc một cách nhanh chóng với các hiệu ứng đơn giản nhưng hiệu quả từ 27 phong cách video khác nhau.

  1. RunKeeper

RunKeeper cho phép người dùng lựa chọn các bài tập khác nhau sao cho phù hợp nhất với bản thân. Bạn cũng có thể tạo lịch trình luyện tập mới, theo dõi dữ liệu tập thể dục và kết nối thiết bị với các ứng dụng có hỗ trợ giám sát thực hành môn thể thao khác như theo dõi nhịp tim.

Tính năng tạo ra các mục tiêu luyện tập và so sánh kết quả với bạn bè trong RunKeeper cũng động viên bạn nhiều hơn.

  1. Camera +

Camera + là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho ứng dụng máy ảnh gốc của Apple. Với nhiều chế độ tập trung, tính năng điều chỉnh hình ảnh hoàn hảo “Lumy” và nhiều bộ lọc hình ảnh khác nhau, Camera + đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Đáng chú ý, Camera + cho phép ghép nối hai thiết bị iOS thông qua “AirSnap”, từ đó, bạn có thể biến thiết bị thành một nút chụp từ xa.

  1. Máy bay phản lực

Jet Tech được đánh giá là một đối thủ cạnh tranh của Amazon trong tương lai với một chế độ đặt hàng đơn giản, giao hàng miễn phí và đổi trả dễ dàng.

 Xem thêm: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.