Tầm quan trọng của đồng hồ trong phong thủy

dong ho

Chiều kim đồng hồ luôn luôn chuyển động không ngừng, vì vậy mà khi bài trí đồng hồ treo tường trong nhà cần chú ý đến phong thủy nhà ở.

 >>> xem ngày chuyển nhà

Theo quan niệm của phong thủy phương Đông, tất cả các yếu tố đồ vật đều có thể ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở.

  1. Có thể bài trí đồng hồ treo tường theo hướng Chu Tước, bởi vì hướng Chu Tước phía trước di động. Ngoài ra, cũng nên trang trí và treo đồng hồ ở hướng Thanh Long. Theo phong thủy, phương hướng Thanh Long là hướng đại cát, do đó, bên trái phòng này có thể để treo đồng hồ.

  1. Không treo hoặc trang trí đồng hồ hướng Bạch Hổ, vì hướng này là đúng hướng hung nên không được treo đồng hồ.

  1. Đừng trang trí đồng hồ trái phong thủy, theo hướng Huyền Vũ, bởi vì hướng này là hướng sau, chỉ nên tĩnh chứ không nên động.

 >>> Nhà âm khí nặng làm sao hóa giải?

  1. Trên đầu ghế sofa không nên trang trí đồng hồ sẽ dễ gây áp lực tâm lý khi ngồi xuống.

  1. Không nên chọn đồng hồ có góc nhọn hoặc hình dạng đường viền sắc nét làm tổn hại và sẽ gây ra nhiều rối loạn lưu thông của không khí di chuyển xung quanh nhà.

 dong ho

  1. Không được để mặt của đồng hồ ở nhà bạn quay vào trong mà nên cho quay ra cửa và ban công. Vì vậy, khi đồng hồ thuộc động mà lúc ngôi nhà trống rỗng, không có ai vẫn có thể làm cho căn phòng thêm sinh động.

  1. Không treo đồng hồ hướng vào những thứ như hình dạng của nó hoặc hình bát quát, trang trí như vậy sẽ làm cho tinh thần của gia chủ dễ bị ức chế và bực bội.

  1. Trong phòng ngủ, kỵ nhất là treo đồng hồ cạnh đầu giường hoặc treo đối diện với giường ngủ sẽ gây nên không khí u ám, buồn bã.

Xem thêm: bất động sản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.