Sơ nét kinh nghiệm mua máy photocopy bền nhất hiện nay

máy photocopy

Thị trường máy văn phòng ngày nay có phần lớn máy photocopy đến từ các nhãn hàng và giá cả khác nhau khiến bạn khó lựa chọn.

Theo bạn sản phẩm máy photocopy tốt nhất ngày nay là loại gì?

Máy photo là một thiết bị văn phòng ứng dụng nhiều việc và ngày càng phát triển thành rộng rãi nhất hiện nay. Cùng với sự tăng trưởng của kỹ thuật tiên tiến, trên thị trường cũng xuất hiện phần lớn các nhãn hiệu máy photocopy mang các chức năng và giá cả khác nhau, gây khó khăn trong việc lựa tậu.

ví như người dùng đang thắc mắc ko biết lựa chọn cho mình sản phẩm máy photocopy nào thì Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn một số chiếc máy photocopy. Để từ đấy, bạn có thể nhận thấy rắng: máy photocopy Canon là dòng máy photocopy tốt nhất ngày nay bạn nhé.

Giá cả và chức năng của máy photocopy

– Giá cả chính là 1 trong các tiêu chuẩn bậc nhất để bạn đưa ra quyết định tậu tìm cho công ty hay cửa hàng mình 1 chiếc máy photocopy.
– Máy photocopy mang chức năng gì, có thích hợp sở hữu mục đích tiêu dùng của bạn hay ko cũng là 1 tiêu chí quan trọng để bạn mua lựa.

– Thực tế hiện nay, 1 loại máy photocopy có thể mang hầu hết chức năng như: copy, in, scan hoặc thậm chí với cả chức năng fax. 1 mẫu máy photocopy nhiều chức năng sẽ thuận tiện hơn cho công việc, chỗ làm việc của chúng ta bởi nó hoàn toàn có thể thay thế cho đa số những thiết bị máy còn lại. Tuy nhiên, 1 mẫu máy có nhiều chức năng cũng sẽ tốn kém hơn nhiều nữa bạn nhé.

– Bạn cũng bắt buộc cân kể xem liệu văn phòng của bạn chỉ dùng giấy khổ A4 hay dùng cả giấy khổ A3 nữa để lựa mua kiểu máy yêu thích nhé. giả dụ chỉ dùng giấy khổ A4, bạn cần sắm máy khổ A4, ví dụ như Canon iR 2420L sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn đông đảo.

– Tùy theo số lượng công việc mà bạn tính toán thìbuộc phải tìm máy photo có chức năng photo tự động in 2 mặt hay chỉ chỉ cần photo thủ công 1 mặt thôi nhé.

Tùy theo mục đích, giá cả và khối lượng công việc để lựa chọn cho mình máy photocopy ưng ý và rẻ nhất bạn nhé

Ta cần tìm máy photocopy của hãng nào là uy tín nhất?

Đây là câu hỏi thường gặp của những người quyết định mua máy photocopy. Điều quan trọng và thực sự thiết yếu khi này đấy là bạn cần sắm hiểu trước đặc tính sản phẩm của từng hãng máy trước lúc mua hàng. Trên thị trường hiện nay có hầu hết hãng, sắm được hãng nào ưa thích và tốt nhất thì không dễ tý nào. Bạn có thể tham khảo một số điều sau đây để biết được buộc phải sắm máy photocopy nào là tốt nhất nhé.

Máy photocopy canon : Đây là mẫu máy mà đa số các mã máy đều đã bao gồm ngôn ngữ Tiếng Việt trong đó. Điều này, hỗ trợ chúng ta có thể dễ dàng thao tác máy mà ko gặp bất cứ khó khăn nào. Vấn đề thay thế linh kiện bên trong và mực cho máy cũng vô cùng đơn giản vì máy được thiết kế rời.

Ngoài ra, máy không kén mực nên người dùng có thể sử dụng được nhiều loại mực từ hàng hãng đến hàng bên ngoài. Tuy thế, giả dụ chúng ta dùng mực hàng ngoài giả sẽ siêu nhanh hỏng trống máy. Và bởi thế, bạn nên mua mực xịn cho máy photocopy nhằm giúp cho máy tiêu dùng được bền và ổn định hơn.

Máy photocopy Xerox: sở hữu giá tốt hơn so với máy photocopy Canon thế nhưng mẫu máy này sẽ bị đếm chíp, tức là cứ photo và in đến 1 hạn mức bản in nhất định máy sẽ tự động treo, và bạn buộc phải thay trống để sử dụng tiếp. Đây là 1 chính sách của nhà cung cấp để đảm bảo cho chất lượng bản chụp của bạn luôn đẹp. Máy Xerox mang giá tiền đầu tư ban đầu thấp (tức là giá cả thấp) nhưng với việc thường xuyên buộc phải thay thế trống như vậy thì về lâu dài giá tiền sẽ là không nhỏ.

Máy photocopy Ricoh: là chiếc máy với giá rất cao. ko chỉ máy, vật tư linh kiện cũng cần dùng hàng hãng và giá cao. Tuy nhiên, đây là chiếc máy chạy rất bền và ổn định.


Máy photocopy Ricoh có chi phí thấp tuy nhiên bạn sẽ cần thường xuyên thay trống cho máy, về lâu dài cũng tương đối tốn kém
Nguồn : Internet

Máy photocopy Sharp: ưu điểm của máy là giá phải chăng, nhưng lại chạy thiếu ổn định và cũng bị đếm chíp. Máy mang 1 con chip mực, và trường hợp sở hữu dấu hiệu hết mực bạn buộc phải thay mực ngay, trường hợp nỗ lực in sẽ bị cháy chip. khi ấy, bạn nên thay chíp mới sở hữu mức giá không phải tốt. 1 điểm giảm thiểu khác của máy Sharp ấy là cấu hình “chết”, tức là ví như bạn chọn một con máy chỉ có chức photo thôi, thì bạn sẽ không thể nâng cấp thêm chức năng in hoặc scan nữa và bạn mãi mãi chỉ sử dụng 1 con máy sở hữu chức năng photo này nhé.

Máy photocopy Toshiba: Đây là dòng máy chạy cũng rất ổn định, nhưng chi phí đắt, và quan trọng hơn là hãng không với một văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy. vì thế, công việc hỗ trợ sau bán hàng là tương đối khó khăn.
Máy photocopy Toshiba là loại máy chạy ổn định nhưng giá thành đắt và hiện không mang văn phòng đại diện chính thức cho máy photocopy

Trên đây là một số thông tin quan trọng về máy photocopy của những hãng mà Hải Minh muốn bạn tham khảo. Dựa vào các quy chuẩn như chất lượng, hay giá tiền, độ bền của máy, phạm vi phủ sóng của nơi làm việc đại diện cũng như những chức năng khác của máy, thiết nghĩ bạn hãy chọn máy photocopy Canon là máy photocopy tốt nhất bây giờ cho văn phòng, siêu thị của bạn nhé.

Vừa là phương pháp tiết kiệm, vừa giúp bạn có thể dùng máy được lâu dài với nhiều chức năng như: photo, in, scan và cả chuyển fax nữa đấy. Chúc bạn có được sự lựa tậu đúng đắn và sở hữu được máy photocopy đảm bảo nhất.
Máy photocopy Canon siêu dễ dàng thao tác trong việc thay thế linh kiện.

Xem thêm: Những điểm hay nên sở hữu máy Photocopy Canon iR-ADV 4035

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.