Siêu phẩm Sony Xperia X Performance đến Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng

Di động cao cấp nhất của Sony mang đến cảm giác quen thuộc về trải nghiệm, dù rằng hãng đã đổi thay thiết kế sang sử dụng vỏ kim loại so với vỏ kính trên dòng Z.

Người dùng Việt Nam có thể sẽ không có dịp sở hữu Xperia X Performance dưới dạng chính hãng. Rất may mắn là họ vẫn có thể mua về sản phẩm này theo đường xách tay. Những chiếc Xperia X Performance trước nhất vừa được đưa về nước với giá 14,5 triệu đồng (tham khảo tại cửa hàng ClickBuy, Hà Nội). Máy có đầy đủ các màu gồm vàng hồng, vàng chanh, xám và bạc.
usb type c
Xperia X Performance không mang lại tiếng "wow" cho người dùng khi lần đầu tiên cầm vào sản phẩm, thay vào đó là cảm giác thân thuộc trên một số model dòng Z trước đây. Thực tế, Sony đã thay đổi tiếng nói thiết kế của máy với vỏ kim khí thay cho mặt kính. Cầm trên tay, X Performance tỏ ra vừa vặn, ôm tay và khá nhỏ gọn.

Đây là một trong số ít smartphone đầu bảng không dùng camera lồi hiện thời. Cũng do đó, độ mỏng của sản phẩm bị đẩy lên 8,7mm. So với một số sản phẩm cao cấp giờ, độ mỏng này rõ ràng không ấn tượng.

Cũng có thể vì lý do này mà X Performance không mang lại sự hứng khởi lớn cho người dùng khi cầm nắm. Tuy nhiên, Sony vẫn trình bày sự tinh tế của mình khi thiết kế sản phẩm này. Các chi tiết của máy được làm gọn, cho thấy độ hoàn thiện cao. Người dùng gần như chơi tìm thấy các chi tiết thừa.

So với Xperia Z5 thì rõ ràng, X Performance cho cảm giác cầm thoải mái hơn hẳn. Về cấu hình, thiết bị này cũng sánh ngang với các smartphone đình đám hiện thời khi sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB.

Op lung cho iphone 6s
Máy dùng viên pin 2.700 mAh với công nghệ sạc nhanh (60% pin sau 30 phút sạc). Dung lượng pin của Xperia X Performance không lớn nhưng với việc, máy chỉ dùng màn hình 5 inch Full HD, người dùng không phải quá lo âu.

Mức gía 14,5 triệu đồng của máy chỉ cao hơn tí chút so với Xperia X hàng chính hãng. Nhiều khả năng, giá bán của máy sẽ giảm thêm trong thời kì tới.

Sở hữu một bộ theme mới nhưng nhìn chung, các trải nghiệm cơ bản trên Xperia X Performance không khác biệt so với dòng Z trước đây. Độ mượt mà của sản phẩm là không cần tranh cãi bởi máy có cấu hình mạnh. Tuy nhiên, những người muốn lóng thứ gì đó mới lạ, khác biệt có thể sẽ cảm thấy thất vọng với X Performance.

Khay SIM dùng chất liệu nhựa, khá dài và không dễ tháo lắp. Xperia X Performance dùng camera sau 23 megapixel, công nghệ lấy nét theo chuyển động trong khi camera trước có độ phân giải 13 megapixel.

Nút cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên, giống Xperia Z5. Sony là hãng duy nhất đặt cảm biến vân tay ở vị trí này. thường nhật, các hãng di động sẽ đặt bên dưới phần màn hình hoặc sau lưng của máy.

Cùng một màu sắc nhưng so với các máy có mặt trên thị trường, màu của Xperia X Performance có nét độc đáo riêng. Chẳng hạn, bản màu bạc này có mặt lưng dạng phay xước khá nổi trội.

Trong khi đó, màu vàng hồng có sắc hồng khá nhạt.Bản màu xám cũng có dạng phay xước, sắc xám đậm. Màu còn lại là vàng chanh.

X Performance là sản phẩm về nước muộn nhất trong nhóm di động cao cấp ra mắt đầu năm 2016.

Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là model cao cấp độc nhất của Sony trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.