Nội thất bằng gỗ độc đáo

go

Một cách đơn giản để mang thiên nhiên vào không gian sống là thiết kế và sử dụng đồ nội thất bằng gỗ. Ưu điểm lớn nhất của đồ nội thất bằng gỗ là có thể được áp dụng cho hầu hết các không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đến phòng tắm. Với sự sáng tạo không ngừng, đồ nội thất bằng gỗ mang lại ấn tượng đẹp, quyến rũ và hấp dẫn.

Cầu thang là một chi tiết không thể thiếu trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở ngày hôm nay. Bên cạnh cầu thang bê tông, cầu thang bằng đá cẩm thạch, cầu thang gỗ vẫn là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình. Cầu thang gỗ mang lại vẻ đẹp truyền thống, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Với thiết kế đặc biệt, cầu thang gỗ là một nơi để lưu trữ thực phẩm hoặc đồ trang trí lặt vặt trong nhà.

 >>> Các Trang trí rèm cửa đẹp nhờ đồ cũ trong nhà

Kệ TV bằng gỗ trong phòng khách, bàn ăn bằng gỗ trong phòng ăn, và vách ngăn phân chia 2  không gian này cũng bằng gỗ nốt. Tất cả vẻ đẹp mang lại sự cân bằng và hài hòa với không gian tổng thể. Vách ngăn này không nhất thiết phải cao cấp, tinh tế, có thể được làm từ ván ép giá rẻ, nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất cao.

go

Đồ gỗ nội thất cũng được ứng dụng tài tình và khéo léo vào phòng tắm. Ngay cả bồn tắm cũng có thể được làm từ gỗ cao cấp, mang đến một thiết kế tinh tế và hiện đại. Chắc chắn không ai không bị kích thích và mong muốn được một lần thư giãn trong bồn tắm độc đáo này.

Không gian nấu ăn sẽ trở nên gần gũi, quen thuộc hơn với thiết kế nội thất gỗ từ ​​A đến Z…. Gỗ trần nhà, sàn gỗ, cửa gỗ, tủ bếp gỗ, bàn ăn gỗ … Tất cả là “đồng điệu hóa” mang đến không gian cực kỳ ấm áp và thú vị.

Giữa một không gian hiện đại của phòng khách, nhưng chiếc bàn trà chạm khắc tinh tế sẽ là điểm nhấn đặc biệt của căn phòng. Điều này cho thấy không phải cứ nhiều là có hiệu quả hơn, đôi khi chỉ với một chi tiết, nhưng bằng sự cầu kỳ và tinh tế, nó vẫn mang lại một hiệu quả thẩm mỹ cao.

>>> rèm vải

Cùng với đồ nội thất gỗ, sàn nhà gạch bông cổ điển thì những châu cây cảnh xanh cũng giúp không gian sống trở nên tươi mới, thoáng mát và đầy sức sống. Đặc biệt, chậu cây bằng gỗ cũng làm nên sự ăn ý và đồng bộ hóa.

Trần gỗ, sàn gỗ, nội thất gỗ là không đủ. Thiết kế phòng khách này trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của cột nhà cũng mang dáng dấp của một cây gỗ tự nhiên. Điều này giúp phòng khách như một tác phẩm nghệ thuật.

Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.