Băng tải cấp liệu tuyến tính sử dụng

conlanbangtai-bangtaiconlan

Tại khái niệm băng tải cấp liệu chúng tôi đã hài lòng nhiều khách hàng với chuyên môn băng tải của chúng tôi. Qua nhiều năm, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống đã dao động bất cứ nơi nào 1-16 tổng số dây chuyền phần trên mỗi hệ thống trung chuyển của chúng tôi. Hệ thống yêu cầu giá thức ăn cao hoặc lợi ích tách một phần từ các hệ thống băng tải cho ăn. Ngoài ra với hệ thống băng tải họ là êm hơn nhiều so với sản phẩm rung và có thể ăn các bộ phận mà có rắc rối với rung động dưới áp lực trở lại. Cho dù bạn cần nhiệm vụ nặng nề, y tế, hoặc đặc điểm kỹ thuật nào khác trên hệ thống băng tải của đội ngũ của chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn và tùy chỉnh có thể thiết kế một hệ thống để đáp ứng yêu cầu của bạn cho ứng dụng của bạn.
Băng tải tuyến tính của chúng tôi là một phần của một hệ thống cho ăn phức tạp (ví dụ như trong kết nối với một hệ thống cấp liệu rung và / hoặc một thủ tục đón và chỗ) đó là thích nghi để ứng dụng của bạn. >>>> xem rao vặt

Băng tải cấp liệu
– Băng tải thực hiện tốt các chức năng khác nhau
– Cầu nối khoảng cách
– Cung cấp một phần đệm
– Cho phép mở rộng chức năng của các dòng phần
Tuyến băng tải chức năng như sau: Một điện châm kết nối với 2 bộ lò xo, tạo ra một phong trào vi sóng trong hướng dẫn-đường sắt. Cường độ vận động có thể được điều chỉnh bởi các điều khiển tích hợp thông qua việc điều khiển tích hợp bằng cách quy định biên độ. Điều này có nghĩa là cho sản phẩm của bạn: Việc tải cơ duy nhất là cao như nó hoàn toàn là cần thiết cho việc vận chuyển.
Các dòng sản phẩm lớn, việc sử dụng các vật liệu cứng, chịu mài mòn cho hướng dẫn-ray của chúng tôi, đảm bảo một chất lượng cao phù hợp, tăng thời gian và hiệu quả tuyệt vời của ăn. Tuyến băng tải nổi trội thông qua việc vận chuyển một phần hiệu quả.
Giải pháp phù hợp với các yêu cầu cụ thể của khách hàng
Nếu bạn muốn tích hợp một nguồn cấp hệ thống cùng với một băng tải tuyến tính trực tiếp vào máy lắp ráp của bạn và nếu điều kiện không gian hạn chế đã được xem xét, sau đó chúng tôi sẽ điều chỉnh các thiết bị tiêu chuẩn của chúng tôi để phù hợp với điều kiện cài đặt của bạn. Bạn thu lợi từ độc đáo bí quyết của chúng tôi và hơn thế nữa, bạn nhận được một hệ thống cho ăn chín chắn và hoàn toàn được thử nghiệm tại một đặc biệt hấp dẫn tỷ số giá hiệu suất.
Khi đặt một thiết bị khách hàng cụ thể, bạn sẽ tự nhiên nhận được 3D-dữ liệu cần thiết để tạo điều kiện cho hội nhập dễ dàng vào hệ thống của bạn.
Để vận hành băng tải tuyến tính của chúng tôi, các loại điều khiển SZG điều khiển 6 là cần thiết.
Chúng tôi có thể cung cấp băng tải cấp liệu với chiều dài lên đến 400 mm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.